ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติเผยนาทีหลานเขยโหด กระหน่ำยิงน้าสาวดับ วอน ตร.เร่งติดตาม หวั่นก่อเหตุซ้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจออกหมายจับล่าตัวหลานเขยโหด กระหน่ำยิงน้าสาวดับคาบ้านพัก หลังบุกมาเคลียร์ปัญหาคดีความทำร้ายร่างกายสามีของน้าไม่สำเร็จ ญาติเผยหลานเขยเป็นคนอารมณ์ร้อน วอนตำรวจเร่งติดตามตัว เพราะกลัวกลับมาก่อเหตุซ้ำ

จากกรณีช่วงเช้าวันที่ 3 สิงหาคม นางสาวพีร์พิชชา มากมูล อายุ 47 ปี ถูกนายฉัตรชัย สุริโย อายุ 28 ปี หลานเขยบุกมากระหน่ำยิงจนเสียชีวิต ภายในบ้านพัก พื้นที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

พี่สาวของนางสาวพีร์พิชชา เผยถึงนาทีระทึก ขณะน้องสาวของเธอถูกนายฉัตรชัย ซึ่งเป็นหลานเขย บุกเข้ามากระหน่ำยิงเสียชีวิตถึงในบ้าน ต่อหน้าต่อตาเธอที่กำลังอุ้มลูกของผู้ก่อเหตุอายุเพียงขวบเศษ

เธอเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายฉัตรชัยได้เข้ามาขอเคลียร์ปัญหาที่บ้านของน้องสาว แต่เกิดมีปากเสียงกัน เพราะตกลงกันไม่ลงตัว จึงชักปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงใส่อีกฝ่ายทันที แม้น้องสาวพยายามกระเสือกกระสนเข้าบ้าน แต่นายฉัตรชัยยังตามมายิงซ้ำอีก กระสุนเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด, หน้าอก 2 นัด และแขนซ้ายอีก 3 นัด ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ขณะที่ สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า คาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งระหว่างเขากับหลายเขย ที่ก่อนหน้านี้พวกเขามีเรื่องทะเลาะกันอย่างหนัก แต่นายฉัตรชัยเป็นคนใจร้อน จึงถือมีดปีนข้ามกำแพงบ้านมาฟันเข้าที่ศีรษะเขาจนกะโหลกแตก และเป็นคดีความฟ้องร้องกัน

วันเกิดเหตุ นายฉัตรชัยต้องไปขึ้นศาล แต่ก่อนไปได้เข้ามาขอร้องน้าสาวให้ช่วยเกลี้ยกล่อมสามีให้ยอมความ และให้เธอเป็นพยานให้ แต่ทางสามียืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เป็นเหตุให้นายฉัตรชัยโมโห คว้าปืนออกมายิงน้าสาวเสียชีวิต

ขณะนี้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวง เพราะนายฉัตรชัยเป็นคนอารมณ์ร้อน เกรงว่าจะกลับมาทำร้ายซ้ำอีก ซึ่งล่าสุดศาลอนุมัติออกหมายจับนายฉัตรชัยแล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะนี้ตำรวจกำลังลงพื้นที่ไล่ล่าตัวอย่างกระชั้นชิด พร้อมทั้งจัดกำลังไปดูแลความปลอดภัยพยานแล้ว ป้องกันการลอบกลับมาทำร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark