ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มเมายาบ้าเห็นด่านตรวจ ตกใจเปิดประตูรถวิ่งหนี ถูกรวบพร้อมยาบ้า 9,300 เม็ด

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 26 ปี เมายาบ้า เห็นด่านตรวจถึงกับตกใจ เปิดประตูรถเก๋งวิ่งหนี สุดท้ายถูกตำรวจตามรวบตัวได้ พร้อมยาบ้า 9,300 เม็ด

นายชยพุทธ แก้วเกิด อายุ 26 ปี ถูกตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จับตัวได้บริเวณริมถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ พื้นที่ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง พร้อมยาบ้า 9,300 เม็ด และไอซ์ 16 กรัม เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (4 ส.ค.)

ก่อนเกิดเหตุตำรวจตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร สังเกตเห็นรถเก๋งคันหนึ่งกำลังจะผ่านด่านตรวจ แต่ก่อนจะถึงด่านประมาณ 50 เมตร ก็มีชายคนหนึ่งเปิดประตูแล้ววิ่งหนี พร้อมถือกระเป๋าใบหนึ่ง ตำรวจจึงวิ่งไล่จับเป็นระยะทางกว่า 200 เมตร ก่อนจะจับตัวเอาไว้ได้ในสภาพอิดโรย ทั้งตำรวจ และ นายชยพุทธ

ส่วนคนขับรถเก๋งรีบขับรถย้อนศรหลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจวิทยุสกัดจับตามเส้นทางต่าง ๆ แต่ไม่พบ สอบสวน นายชยพุทธ ซึ่งอยู่ในอาการเหมือนเมาอะไรบางอย่าง สารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้ามา และอ้างว่ากำลังนั่งเล่นเกมอยู่ จู่ ๆ ก็มีชายขับรถเก๋งมาชวน บอกว่าจะพากลับบ้านแล้วจะให้เงินด้วย ก่อนจะมาถูกจับ

เบื้องต้นตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนขยายผลถึงชายคนขับรถเก๋งที่หลบหนีไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark