คลิปที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อละครโซ่เวรี

ในค่ำคืนแห่งความสำเร็จ ปารมิตา ทายาทเจ้าของโรงแรมดังและธุรกิจในเครือดิเอ็มเพอเรอร์และเพื่อนสนิท กวินา และ นภาสิริ เพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยมาด้วยกันไปเลี้ยงฉลองจบการศึกษาที่โรงแรมของ ปรมินทร์ พ่อของปารมิตา และเรื่องผิดพลาดที่เกิดจากความอิจฉาริษยาของ นภาสิริ ที่แอบอิจฉาปารมิตามาตลอด เพราะปารมิตาเป็นลูกคนรวย แต่เธอเป็นแค่ตัวประกอบจน ๆ ต้องดิ้นรนหาเช้ากินค่ำ  นภาสิริแอบใส่ยาปลุกเซ็กซ์ลงในแก้วเครื่องดื่มของปารมิตา และหลอกขายเธอให้กับ ปรินทร์  ชายหนุ่ม เพลย์บอยรักสนุก ที่เดินทางมาทำงานที่เมืองไทยและบังเอิญได้มาเจอกับปารมิตา ปรินทร์ตกหลุมรักปารมิตาตั้งแต่แรกเห็น และด้วยความเลวของนภาสิริที่ทำให้เขาพาลเข้าใจผิดคิดว่าปารมิตาก็เป็นเหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไปที่เขาได้เจอ  และในค่ำคืนนั้นปรินทร์ได้พบกับความสุขอย่างที่ไม่เคยได้พบมาก่อน เขาไม่ได้คิดกับเธอเหมือนกับผู้หญิงทุกคนที่ผ่านมาเพราะเขาได้รู้ว่าเขาคือผู้ชายคนแรกของเธอ

ความผิดพลาดที่ก่อให้เกิดความแค้น เมื่อปารมิตาตกเป็นของปรินทร์ ปารมิตาช็อกกับสิ่งทีเกิดขึ้น เธอหนีปรินทร์ไปทันที ปารมิตากำลังจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกอยู่แล้วเธอจึงเก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่ปริปากบอกใคร แม้กระทั่ง กวินา เพื่อนที่สนิทที่สุดของปารมิตาก็ไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย ปารมิตาไปใช้ชีวิตอยู่กับ วาสินี น้าสาวแท้ๆที่เมืองนอก ปารมิตาคิดว่าเวลาจะทำให้เธอลืมทุกอย่าง  แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเธอรู้ว่าตัวเองตั้งท้องกับผู้ชายที่เธอไม่รู้แม้แต่ชื่อ ปารมิตาคิดจะทำแท้งแต่วาสนามาห้ามไว้ ปารมิตาจึงเล่าความจริงให้ วาสินี ฟัง และขอร้องวาสินี ให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับเพราะไม่อยากทำให้พ่อกับแม่ผิดหวังในตัวเธอ

ปารมิตาคลอดลูกและตั้งใจจะยกลูกแฝดทั้งสองคน นิก และ รีน่า ให้กับคนอื่น แต่สุดท้ายเธอก็ใจไม่แข็งพอ เมื่อเวลาผ่านไปสี่ปี ปารมิตาตัดสินใจพานิกกับรีน่ากลับเมืองไทยทันทีที่กวินาไปส่งข่าวเรื่อง ปรมินทร์ พ่อของเธอป่วย และกวินาจึงได้รู้ความจริงเรื่องนิกกับรีน่าโดยปริยาย ปารมิตาพานิก รีน่ากลับเมืองไทยโดยมีกวินาและวาสินี เป็นคนช่วยเหลือปกปิดความลับนี้ วิจิตรา และ ปรมินทร์ เข้าใจว่านิกและรีน่าเป็นลูกบุญธรรมของวาสินี และเอ็นดูเด็กทั้งสองมาก  ปารมิตาเข้าใจว่าทุกอย่างจะเป็นความลับได้ตลอดไป แต่มันไม่ใช่ เธอต้องมาเจอกับปรินทร์ พ่อของลูก  ๆ ของเธออย่างหลีกหนีไม่ได้อีกแล้ว เมื่อปารมิตาต้องมาบริหารงานที่ดิเอ็มเพอเรอร์แทนพ่อของเธอ และจะต้องต่อสู้ฟาดฟันกับคู่แข่งคนสำคัญ บริษัทสิริมันตรา  ของ ชัชชัย และ นันทวัน ที่มีหัวหอกคนสำคัญคือปรินทร์ ความจริงแล้วปรินทร์เป็นลูกชายของชัชชัยกับ ประภาพร แต่ชัชชัยแอบซ่อนประภาพรไว้เป็นความลับที่เมืองนอก ไม่ให้ นันทวัน รู้ว่าเขามีภรรยาอีกคนและเขาเป็นพ่อของปรินทร์  ชัชชัย บอกกับ ปรินทร์ให้มาช่วยงานที่บริษัท และมาสอน ชนาธิป ลูกชายของชัชชัยกับนันทวัน น้องชายต่างแม่ของปรินทร์  ชนาธิปเกลียดขี้หน้าปรินทร์มาก และโดนนภาสิริที่ตอนนี้ได้กลายเป็นดาราดังและเป็นแฟนของชนาธิป ยุแยงและช่วยให้ชนาธิปพยายามเอาชนะปรินทร์ในทางผิดๆ จนกระทั่งชนาธิปได้มีโอกาสมาเจอกับ  กวินา ความคิดของชนาธิปจึงเปลี่ยนไป และรู้สึกดีกับกวินา

ปรินทร์ตกใจมากที่ได้เจอกับนภาสิริอีกครั้ง เขาถามนภาสิริถึงผู้หญิงในคืนนั้นที่นภาสิริขายให้กับเขา แต่นภาสิริกลัวความผิดและปฏิเสธไม่ยอมรับและบอกกับชนาธิปว่าเธอไม่เคยรู้จักกับปรินทร์มาก่อน ตลอดเวลาหลังจากคืนนั้น เขาได้ออกตามหาผู้หญิงที่เขาได้นอนด้วยมาตลอด เขาได้เล่าเรื่องนี้ให้กับ กันย์ เพื่อนคนสนิทให้ฟัง และกันย์รับรู้มาตลอดว่าปรินทร์ตกหลุมรักผู้หญิงในคืนนั้น เมื่อปารมิตากลับมาเผชิญหน้ากับปรินทร์อีกครั้ง การแก้แค้นจึงเริ่มขึ้น เมื่อเธอได้รู้ว่าผู้ชายที่ทำลายชีวิตของเธอคือคู่แข่งทางธุรกิจคนสำคัญที่กำลังจะทำลายบริษัทของพ่อเธอด้วย  เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น ทั้งเขาและเธอจึงเริ่มเกมพยาบาท โดยที่ทั้งคู่ต่างก็ไม่ยอมรับความจริงว่าในความแค้นนั้น ทั้งเขาและเธอต่างก็ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน กันย์ได้มีโอกาสเจอกับปารมิตา และตกหลุมรักปารมิตาโดยที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าปารมิตาคือผู้หญิงคนเดียวกับที่ปรินทร์เล่าให้ฟัง รักสามเศร้าจึงเกิดขึ้น แต่ปารมิตาไม่ได้คิดกับกันย์เกินความเป็นเพื่อน ปารมิตาไม่เคยบอกความลับเรื่องลูกกับปรินทร์ แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อเธอตกเป็นของปรินทร์อีกครั้ง และตั้งท้องลูกของปรินทร์อีกคน กวินาและวาสินี บอกกับเธอให้เห็นแก่ลูกๆและยอมรับหัวใจของตัวเอง ปารมิตาตัดสินใจตัดทิ้งความแค้นและบอกความจริงกับปรินทร์ ปรินทร์ดีใจมาก แต่ความรักของเขาและเธอไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อปรินทร์และ ปารมิตามารู้ว่า ชัชชัยและปรมินทร์ ต่างก็มีเบื้องหลังแห่งความแค้นที่ไม่สามารถให้อภัยกันได้ และไม่มีทางที่จะยอมให้ลูกๆ ของพวกเขารักกันได้เด็ดขาด ปรินทร์ต้องจับมือปารมิตาฝ่าฟันอุปสรรคความรักต้องห้ามจากครอบครัวของพวกเขา และยังมีอุปสรรคความรักที่เกิดจากความเกลียดชังที่นภาสิริยังตามมารังควานปารมิตา เมื่อรู้ว่าปรินทร์ตกหลุมรักปารมิตาเข้าจริงๆ และเธอก็ไม่อยากเห็นปารมิตามีความสุข จึงคิดทำลายชีวิต ปารมิตาให้ย่อยยับด้วยการร่วมมือกับ เกริกพล นักแสดงชายดาวรุ่งที่แสดงละครคู่กับนภาสิริ และ ไตรทศ คู่ขาคนสำคัญของเกริกพลที่ทำงานอยู่กับปารมิตาที่บริษัทดิเอ็มเพอเรอร์

สุดท้ายปรินทร์และปารมิตาจะจับมือกันฟันฝ่าอุปสรรค  และสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ด้วยกันได้หรือไม่ ความรักจะสามารถเอาชนะทุกสิ่งได้จริงหรือ …. มาเป็นกำลังใจให้กับเขาและเธอ ในละคร โซ่เวรี เร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark