คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง White Snake อภินิหารนางพญานาคีขาว - อนิเมชั่นภาพโคตรสวยจากแดนมังกร ที่ไม่ควรพลาด

White Snake อภินิหารนางพญานาคีขาว เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นจีนที่ออกแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่เป็นของค่ายหนังเดียวกันกับ นาจา Ne Zha (2019) ที่มีการันตีที่ความสวยของภาพ โดยอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นของผู้กำกับ Amp Wong และ Ji Zhao แล้วยังได้นักแสดงอย่าง Vincent Rodriguez III, Matthew Moy และ Faye Mata มาให้เสียงพากย์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำรายได้ในประเทศจีนสูงถึง 427 ล้านหยวน หรือประมาณ 275 ล้านบาทเลยทีเดียว



 
White Snake อภินิหารนางพญานาคีขาว จะเล่าถึงเรื่องราวของ เสี่ยวไป๋ หญิงสาวสุดสวยที่เธอเป็นหนึ่งในปีศาจงู ซึ่งเธอได้รับภารกิจมาจากเจ้าแม่ให้ไปสังหารอำมาตย์ แต่แล้วมันเกิดความผิดพลาดขึ้น จึงทำให้เธอนั้นต้องสูญเสียความทรงจำ และพอเธอตื่นขึ้น เธอได้พบกับ อาซวน ชายหนุ่มที่ช่วยปกป้องดูแลเธอ จนเกิดเป็นตำนานแห่งความรักระหว่างคนกับงู


 
หลังดู White Snake อภินิหารนางพญานาคีขาว จบบอกได้เลยว่าภาพสวยจนน่าทึ่งมากๆ ยิ่งฉากแอ็คชั่นนี้ยิ่งโคตรสวย และฉากที่อยากจะแนะนำอีกฉากนั้นก็คือฉากร้านค้าของเจ้าปีศาจจิ้งจอก ฉากนี้รับรองประทับใจอย่างแน่นอน เนื้อเรื่องก็กินใจสะเหลือเกิน ครบรสชาติจริงๆ โหมดดราม่าก็ทำได้ดีซึ้งกินใจ ลุ้นเอาใจช่วยนางเอกให้ได้รักกับพระเอกได้แบบสุดๆ แล้วในหนังยังมีมุขตลกคอยสอดแทรกมาเกือบตลอดทั้งเรื่อง จนทำให้เขานั่งอมยิ้มไปกับหนังเรื่องนี้ได้อย่างง่ายดาย แต่เรื่องของความตลกนั้นต้องยกแมนออฟเดอะแมทช์นี้ให้กับเจ้าหมาน้อยโตโต้ ที่ไม่ว่ามันจะทำอะไรก็ดูน่ารักและตลกไปหมด และสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับหนังเรื่องนี้ก็คือฉากแอ็คชั่น ที่บอกเลยมันส์ สะใจ อย่างแน่นอน และในตอนท้ายของเรื่องยังมีเอ็นเครดิตให้เรารอชมกันอีกด้วย ไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับอนิเมชั่นเรื่องนี้ White Snake อภินิหารนางพญานาคีขาว


 
หนังอนิเมชั่นคุณภาพคับแก้วจากแดนมังกร ที่มีเนื้อเรื่องสุดกินใจบวกกับภาพที่โคตรสวย (แต่ก็มีคล้ายๆกับนาคีของบ้านเราเหมือนกันนะ 5555 ) รับรองไม่เสียดายเงินอย่างแน่นอน และและ มีข่าวแววๆ มาเหมือนกันว่าตอนนี้กำลังจะมีภาคสองด้วยนะเออ คะแนน 8.5/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอ M Pictures





















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark