ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้ายวิ่งราวเงินสดเกือบ 1 แสนบาท หน้าร้านทองกลางห้างย่านพระราม 2

ประเด็นเด็ด 7 สี - พนักงานร้านทองแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 2 นำเงินสด 100,000 บาทขึ้นมานับ เตรียมจ่ายให้ลูกค้าที่นำทองมาขาย แต่กลับถูกคนร้ายวิ่งราวไปอย่างรวดเร็ว พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันวิ่งสกัดจับชุลมุน แต่สุดท้ายคนร้ายหนีรอดไปได้

กล้องวงจรปิดของร้านทองแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าย่านพระรามสอง กรุงเทพมหานคร เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่พนักงานในร้าน 4 คน กำลังรับซื้อทองคำจากลูกค้าที่นำมาขายให้ โดยมีพนักงานหญิงที่อยู่ด้านขวาสุด กำลังนับเงินเตรียมไว้ให้ลูกค้า ซึ่งจังหวะที่ทุกคนกำลังก้มหน้าก้มตาทำงานกันอยู่ จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามา คว้าเอาเงินจากมือพนักงานหญิงแล้ววิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

กล้องอีกมุมจะเห็นว่าหลังเกิดเหตุพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันวิ่งไล่คนร้ายไปอย่างกระชั้นชิด แต่สุดท้ายตามไม่ทัน คนร้ายสามารถวิ่งหนีออกจากห้างไปได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 16.00 น. ที่ผ่านมา พนักงานหญิงบอกว่า ก่อนเกิดเหตุเธอกำลังนั่งนับเงินสดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าที่จะนำทองมาขายอยู่ที่หน้าเคาน์เตอร์ จำนวน 100,000 บาท แบ่งเป็น 10 มัด มัดละ 10,000 บาท แต่จังหวะที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุได้ทำเงินหล่นไว้ 1 มัด คนร้ายจึงได้เงินสดไปทั้งหมด 90,000 บาท

หลังเกิดเหตุตำรวจนครบาลท่าข้าม เข้ามาตรวจสอบอย่างรวดเร็ว ข้างร้านทองพบไฟแช็กสีฟ้าตกอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย จึงเก็บไปตรวจสอบลายนิ้วมือ พร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายเพิ่ม

จากการสอบปากคำพยานพบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกแก๊ป และหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า

หลังก่อเหตุวิ่งลงบันไดเลื่อนออกไปนอกห้าง ก่อนเดินเท้าหลบหนีไปทางถนนพระราม 2 ขาออก หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark