คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง INTRUDER อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน - หนังระทึกขวัญปั่นประสาทที่มีเนื้อเรื่องโคตรน่าติดตาม

INTRUDER อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากประเทศเกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่หายตัวไปอย่างปริศนานานกว่า 25 ปี จากนั้นความหายนะทั้งหมดจึงเกิดขึ้นเมื่อเธอกลับมาหาครอบครัวของเธอ

INTRUDER อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน ได้นักแสดงสุดสวยอย่าง ซงจีฮโย จาก Unstoppable (2018) และซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง Princess Hours เจ้าหญิงวุ่นวายเจ้าชายเย็นชา (2006) มารับบทเป็น ยูจิน หญิงสาวลึกลับที่หายตัวไป 25 ปี และยังมี คิมมูยอล จาก The Gangster,The Cop,The Devil (2019) มารับบทนำของเรื่องเป็น ซอจิน พี่ชายของเด็กที่หายตัวไป



 
INTRUDER อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน หนังจะเล่าเรื่องราวของ ยูจิน (รับบทโดยซงจีฮโย) หญิงสาวที่หายสาบสูญออกจากครอบครัวอย่างเป็นปริศนากว่า 25 ปี ก่อนที่จะกลับมาหา ซอจิน (รับบทโดยคิมมูยอล) ผู้เป็นพี่ชายและครอบครัว ในขณะที่คนอื่นๆในบ้านต่างรู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับการกลับมาของยูจิน แต่ยิ่งนานวันเข้าซอจินผู้เป็นพี่กลับเริ่มรู้สึกได้ถึงความผิดปกติบางอย่างในตัวน้องสาวคนนี้  และรู้สึกได้ถึง “หายนะ” ที่กำลังคืบคลานเข้ามาในบ้านของเขา และกำลังจะเปลี่ยนครอบครัวของเขาไปตลอดกาล

เป็นภาพยนตร์ที่ออกแนวโรคจิตปั่นหัวคนดูมากๆ อีกหนึ่งเรื่อง ในช่วงแรกหนังอาจจะเอื่อยๆไปบ้างในการปูเรื่อง แต่น่าติดตาม เป็นหนังดูเพลินๆเลยก็ว่าได้ แต่พอถึงจุดคลายแม็คของเรื่องรับรองสยองอย่างแน่นอน เนื้อเรื่องของหนังแถบคาคเดาไม่ได้เลยว่าจะออกมาแบบไหน แต่ทำคนดูลุ้นแบบตัวโก่ง ยิ่งฉากตอนท้ายนี่คือสุดๆ ยิ่งได้เห็นสายตาของ ซงจีฮโย ที่มีดาเมทรุนแรงมากจนออกมาน่ากลัวเลยล่ะ เธอแสดงดีเข้าถึงบทบาทมากประทับใจ ส่วน คิมมูยอล ก็แสดงออกมาได้ดีเช่นกันจัดเต็มกับทุกฉากที่เขาแสดง รับรองใครที่เป็นคอหนังแนวนี้หนังเรื่องนี้ INTRUDER อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน ไม่ควรพลาด


 
INTRUDER อย่าให้ ยูจิน เข้าบ้าน หนังระทึกขวัญสั่นประสาทจากประเทศเกาหลี ที่มีเนื้อหาน่าติดตาม พร้อมกับ ความสยองของ ยูจิน ที่ไม่อยากให้ใครรู้ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน คะแนน 7/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอ M Pictures



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark