คลิปที่เกี่ยวข้อง

"น่ารักบักคัก" ซิงเกิ้ลสุดสดใสจาก​ "โบกี้สุดธิตา" เด็กปั้น​ "เจเน็ต​ เขียว"

"น่ารักบักคัก" ซิงเกิ้ลสุดสดใสจาก​ "โบกี้สุดธิตา" เด็กปั้น​ "เจเน็ต​ เขียว"


 
         ได้ฤกษ์เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย​ "กระบอกเสียง มิวสิค"  กับสาวน้อยไซส์มินิแสนสดใส​ "โบกี้​ สุทธิตา"  ที่​ "เจเน็ต​ เขียว" ทำหน้าที่เจ้ดัน​ กับซิกเกิ้ลแรกในชีวิต ที่น่ารักสดใสเวอร์​ "น่ารักบักคัก" โดยน้องโบกี้เผยถึงผลงานเพลแรกในชีวิตว่า


 
          "ก่อนอื่นหนูต้องขอบพระคุณพี่​ "พี่เจเน็ต เขียว​ และ​ พี่แจ๊ค" หัวเรือใหญ่ของค่าย "กระบอกเสียง​ มิวสิค" มาก​ ๆ​ ค่ะ​ ที่มองเห็นความสามาถหนูและให้โอกาสหนูได้มีผลงานเพลงแรกในชีวิต​ กับซิงเกิ้ล​ "น่ารักบักคัก" เพลงนี้คำร้องทำนองโดย​ "เจมส์​ จิรกันต์" เรียบเรียงโดย​ "บอส​ ศตวรรษ"


           เนื้อหาของเพลงก็ประมาณว่า​ เราไปถูกใจ​แอบชอบคน​ ๆ​ นึง​ ก็อยากให้เค้ารู้ตัว​เลยเอามาขั้นเป็นสเตตัสว่า น่ารักจังเลย​ อะไรประมาณนี้ค่ะ​ เพลงนี้ดนตรีบวกกับเสียงร้องมันทำให้ทุกอย่างดูสดใส​ น่ารัก​ ๆ​ ฟังสบาย​ ๆ​ ค่ะ​ ในส่วนของดนตรีก็มี​ พิณ​ และ​ แคน​ เข้ามาเพราะเนื้อร้องมีคำอีสานด้วยค่ะ​ ถามว่าเพลงแรกในชีวิตยากมั้ยก็ยากค่ะ​ โดยเฉพาะคำอีสาน​ และท่อนแร็พที่เป็นอีสาน​ หนูไม่ใช่คนอีสานด้วย​ เลยต้องทำความเข้าใจเยอะ​ ๆ​


 
           ได้​ "พี่เจเน็ต​เขียว​ และ​ พี่แจ๊ค" ช่วยแนะนำทั้งการออกเสียง​ การทำอารมณ์​ในห้องอัดจนผ่านมาได้​ พี่​ ๆ​ ทั้งสองคอยดูแลควบคุมการผลิตงานเพลง,​ MV.​ ไม่พอ​ ยังคอยแนะนำหนูทุกเรื่องเลยค่ะ​ คือเป็นเหมือนพ่อแม่​ ที่ดูแลลูกเลยค่ะ​ (ยิ้มภูมิใจ)​ การทำงานก็เป็นเหมือนครอบครัว​ อบอุ่นมาก​


 
           อย่างพี่เจเน็ต​ เขียว​ ถ้าใครเห็นภาพว่าเป็นคนสนุกสนานร่าเริง​ ใช่ค่ะ​ แต่พอมาดูแลหนู​ นี่เหมือนแม่เลยค่ะ​ สุขุมนุ่มลึก​ อบอุ่นมาก​ (ยิ้ม)​ ยังไงหนูก็ฝากติดตามซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของหนู​ "น่ารักบักคัก" ด้วยนะคะ หนูตั้งใจและเต็มที่กับโอกาสที่หนูได้มาสุด​ ๆ​ จริง​ ๆ​ ค่ะ สามารถติดตาชม​ MV​ ได้แล้วนะคะ​ และรบกวนฝากเป็นแรงเชียร์กำลังใจให้หนูด้วยนะคะ​ ขอบพระคุณมาก​ ๆ​ ค่ะ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark