ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายขับรถกระบะพุ่งชนต้นไม้ดับ อีก 2 คน บาดเจ็บสาหัส คาดคนขับหลับใน

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายขับรถกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน ตำรวจคาดคนขับอาจหลับใน เพราะเดินทางมาจากต่างจังหวัด

ช่วง 03.30 น.วานนี้ (14 ก.ย.) กล้องหน้ารถบันทึกภาพขณะรถกระบะคันหนึ่งกำลังขับอยู่ในช่องทางด่วน ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ที่เกาะกลางอย่างแรง จนล้อหลุดกระเด็นมาถูกรถคันติดกล้อง เหตุเกิดบนถนนมิตรภาพ ตำบลโคกกรวด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบรถกระบะสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบศพ นายนิวัฒน์ สีสงค์ อายุ 42 ปี คนขับถูกอัดติดอยู่ด้านใน และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน เป็นหญิงอายุ 50 ปี และชายอายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่รีบใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือออกมา และนำส่งโรงพยาบาล

ในที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะอีกคันได้รับความเสียหายจากล้อรถที่กระเด็นมากระแทก นายบรรยัง นินธิษา คนขับรถกระบะคันติดกล้อง เล่าว่า กำลังพาลูกเมียและญาติรวม 7 คน กลับบ้านที่จังหวัดบุรีรัมย์ เห็นรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนอย่างแรง

ตำรวจสอบสวนทราบว่ารถกระบะคันเกิดเหตุเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทางตรง นายนิวัฒน์ ขับมาด้วยความเร็ว คาดว่าน่าจะหลับในจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark