ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถพ่วงชนกระบะกลางแยกวัดใจ หญิงคนขับดับคาที่ แล้วหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - รถพ่วงชนสนั่นกระบะกลางสี่แยกวัดใจ รถพลิกคว่ำหลายตลบ หญิงคนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนโชเฟอร์รถพ่วงเผ่นหนีลอยนวล ตำรวจเร่งล่าตัวดำเนินคดี

ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยก อตก.ถนนเลี่ยงเมือง ช่วงตำบลทับเที่ยง พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดตรัง พบรถกระบะสี่ประตู หมวดป้ายทะเบียนจังหวัดตรัง ซึ่งมี นางสาวปันใจ ไกรเทพ อายุ 42 ปี เป็นคนขับ รถอยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ขณะที่เจ้าตัวเสียชีวิต

จากการตรวจสอบบนพื้นถนนที่เกิดเหตุ พบเศษชิ้นส่วนของรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุที่ขับชนตกเกลื่อนพื้น โดยคาดว่าน่าจะเป็นรถพ่วงบรรทุกสินค้าจำพวกแร่ยิปซัม หรือปูนซีเมนต์อัดเม็ด มุ่งหน้าไปส่งที่ท่าเรือกันตัง เพราะส่วนใหญ่มักจะใช้เส้นทางสายนี้เป็นประจำ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น.ที่ผ่านมา (15 ก.ย.) ขณะที่หญิงคนขับรถกระบะกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตรัง จนกระทั่งมาถึงสี่แยกจุดเกิดเหตุ ซึ่งปกติจะมีสัญญาณไฟจราจร แต่เนื่องจากเป็นช่วงกลางดึก จึงเปลี่ยนเป็นสัญญาณไฟกะพริบ

เป็นเหตุทำให้รถบรรทุกพ่วงที่วิ่งมาจากอีกฝั่งด้วยความเร็วไม่ระวัง และไม่หยุดชะลอรถ บริเวณสี่แยกวัดใจ พุ่งชนรถกระบะทางฝั่งขวาเข้าเต็มแรง เสียงดังสนั่นจนรถพลิกคว่ำหลายตลบ และชนต้นไม้ซ้ำอีก ทำให้หญิงคนขับเสียชีวิต ขณะที่คนขับรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุอาศัยจังหวะช่วงปลอดคน หลบหนีไปในความมืด ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนขับรถพ่วงมาสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark