ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันในปั๊มน้ำมัน เจ็บ 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยกพวกตะลุมบอนกันในปั๊มน้ำมัน หลังสถานบันเทิงปิด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ตำรวจเร่งตามตัว

นี่เป็นภาพวัยรุ่นชาย 2 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบรุมทำร้าย และใช้กระถางต้นไม้ทุ่มใส่จนสลบ และยังพยายามจะตามมารุมกระทืบอีกหลายครั้ง ถึงแม้จะมีผู้เข้ามาห้ามปรามก็ยังไม่ยอมหยุด

กระทั่งมีผู้ตะโกนขู่ว่าจะถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อแจ้งความกับตำรวจ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุพากันแยกย้ายหลบหนีไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.วันศุกร์ที่ผ่านมา (11 ก.ย.) ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนพหลโยธิน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

ล่าสุดวานนี้ (14 ก.ย.) ตำรวจระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากสถานบันเทิงปิดแล้ว กลุ่มวัยรุ่นได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในปั๊มน้ำมัน หลังตำรวจรับแจ้งเหตุจึงรีบไประงับเหตุ แต่เมื่อไปถึงพบว่าทั้งหมดได้แยกย้ายหนีไปแล้ว สอบสวนเบื้องต้นพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดออกจากโรงพยาบาลได้ 1 คนแล้ว

แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีผู้เสียหาย หรือญาติมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ซึ่งตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล รวมทั้งตรวจสอบหาตัวบุคคลในคลิปแล้ว หากมีการแจ้งความจะได้จับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark