ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายเยาวชนชายบาดเจ็บสาหัส หลังมองหน้าแล้วท้าดวลกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุ 2 คน ที่รุมทำร้ายเยาวชนชายอายุ 17 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสได้แล้ว ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี หลังทั้ง 2 ฝ่ายไปเจอกันแล้วเกิดมองหน้า ก่อนจะท้าดวลกัน

ช่วง 22.00 น. วันที่ 7 กันยายน กล้องวงจรปิดหน้าสวน 200 ปี อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี บันทึกภาพวัยรุ่นหลายคนจับกลุ่มกันอยู่ริมถนน ระหว่างนั้นมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาสมทบอีก 3 คัน

จากนั้นวัยรุ่นชายคนหนึ่งก็ถืออาวุธ วิ่งตรงเข้าไปทำร้ายวัยรุ่นเสื้อเหลืองที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ จนอีกฝ่ายต้องวิ่งหนีลงจากรถ แต่ก็ถูกวัยรุ่นคนอื่น ๆ รุมทำร้ายอย่างรุนแรง ทั้งเตะและกระทืบ สักพักกลุ่มผู้ก่อเหตุก็เดินออกมายืนที่รถจักรยานยนต์

เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้น ผ่านไปสักพักกลุ่มวัยรุ่นก็เข้าไปทำร้ายชายเสื้อเหลืองที่นอนอยู่กลางถนนซ้ำอีก โดยหนึ่งในนั้นใช้วัตถุบางอย่างทุ่มใส่ จากนั้นมีคนเข้าไปยืนดูผู้บาดเจ็บ และพยายามประคองให้ลุกขึ้น ขณะที่กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถออกไป โดยเพื่อน ๆ ของผู้บาดเจ็บพยายามนำร่างของเขาขึ้นนั่งบนรถจักรยานยนต์อย่างทุลักทุเล แล้วพากันขี่รถออกไปจากที่เกิดเหตุ

ต่อมาหญิงอายุ 34 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี ว่าลูกชายอายุ 17 ปี ได้ไปเที่ยวงานที่จัดขึ้นที่สนามกีฬากลางจังหวัด แต่เกิดไปเจอวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งและมองหน้ากันจนเกิดอาการไม่พอใจ มีการพูดจาท้าดวลกันตัวต่อตัว พอลูกชายไปถึงที่นัดหมาย กลับถูกรุมทำร้าย ใช้ไม้เบสบอลฟาดและถูกทุบด้วยก้อนอิฐตามลำตัวและศีรษะ ซึ่งแพทย์บอกว่าลูกชายอาการสาหัส กะโหลกร้าว สมองช้ำ มีเลือดออกจากสมอง ซึ่งหากเลือดยังไหลอยู่ก็จะต้องผ่าตัดสมอง พร้อมยืนยันเอาเรื่องกลุ่มผู้ก่อเหตุถึงที่สุด

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนรู้เบาะแสผู้ก่อเหตุ 2 คน จึงนำกำลังไปจับตัวได้ เป็นเยาวชนชายอายุ 17 ปี คุมตัวสอบปากคำที่โรงพัก ทั้ง 2 คนรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 5-6 คน ตอนนี้รู้ตัวหมดแล้ว คาดว่าอยู่ระหว่างหลบหนี ตรวจสอบพบว่ายังมีเยาวชนชายอีกคน ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 10 กันยายน โดยใช้มีดฟันแขนจนเป็นแผลเหวอะ

ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือมาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพราะทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บเป็นเยาวชน และเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark