ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่อดีตดาราดังแจ้งจับมือปลอมลายเซ็น-ตราบริษัท ถุงมือแพทย์ส่งออก สูญเงินหลายพันล้านบาท

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ของ ดอน ธีระธาดา อดีตดารานักแสดงชื่อดัง ร้องกองปราบฯ หลังถูกปลอมลายเซ็นตราประทับบริษัท อ้างเป็นตัวแทนจัดหาถุงมือแพทย์ส่งออกต่างประเทศ มีผู้เสียหายหลงเชื่อจำนวนมาก สูญเงินหลายพันล้านบาท

นางหทัยเทพ ธีระธาดา ประธานบริษัทแห่งหนึ่ง และเป็นแม่ของ นายภานุทัศน์ ธีระธาดา หรือ ดอน ธีระธาดา อดีตดารานักแสดงชื่อดัง เดินทางมาพร้อมกับทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปราม ขอให้ดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่ปลอมแปลงลายเซ็นชื่อ และตราประทับของบริษัท เพื่อนำไปแอบอ้าง โดยไม่ได้รับอนุญาต จนทางบริษัทได้รับความเสียหาย

นางหทัยเทพ เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีกลุ่มบุคคลอ้างเป็นตัวแทนของบริษัท ซึ่งประกอบธุรกิจส่งออกถุงมือยางทางการแพทย์ไปยังต่างประเทศ โดยหลอกเหยื่อว่าสามารถจัดหาถุงมือทางการแพทย์ที่ผลิตจากบริษัทของเธอ ให้กับนายทุนต่างประเทศที่ต้องการเป็นจำนวนมากได้

ซึ่งเธอยืนยันว่าที่ผ่านมาทางบริษัทไม่เคยอนุญาตให้บริษัทอื่นหรือบุคคลใดเป็นตัวแทนขาย หรือนำผลิตภัณฑ์ถุงมือยางของบริษัทไปขายแต่อย่างใด และการกระทำของบุคคลดังกล่าวสร้างความเสียหายให้กับทางบริษัทเป็นอย่างมาก เนื่องจากทราบว่าขณะนี้มีผู้หลงเชื่อสั่งซื้อถุงมือยางกับบุคคลดังกล่าวเป็นจำนวนมาก มูลค่ารวมหลายพันล้านบาท

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำ และเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องเข้าให้ข้อมูล เพื่อเร่งตามตัวผู้ที่ถูกอ้างถึงมาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark