ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พบศพชายถูกเผาในรถบรรทุก คาดถูกฆ่าอำพราง

ประเด็นเด็ด 7 สี - พบศพชายอายุ 59 ปี ถูกเผาดำเป็นตอตะโกในรถบรรทุก คาดถูกฆ่าอำพราง ตำรวจเร่งสืบสวนล่าตัวคนร้าย

วันนี้ (15 ก.ย.) ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุชายถูกไฟคลอกเสียชีวิต ในรถบรรทุก พื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก ถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับไฟกระทั่งสงบลง

ตรวจสอบภายในรถ บริเวณเบาะคนขับ พบศพชายอายุ 59 ปี สภาพถูกไฟไหม้เกรียมจนดำเป็นตอตะโก สอบถามเจ้าของรถ และนายจ้างของผู้เสียชีวิต เล่าว่าได้รับว่าจ้างให้มาขุดเจาะน้ำบาดาล ให้ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว ซึ่งมีคิวอยู่หลายเจ้า โดยมีชายอายุ 59 ปี เป็นลูกจ้างนอนเฝ้ารถบรรทุกปั๊มลมเจาะน้ำบาดาลคันดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ เขาเชื่อว่าไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุหรือเครื่องยนต์ขัดข้องแน่นอน คาดว่าน่าจะเกิดจากคนร้ายหวังขโมยรถบรรทุกปั๊มลมเจาะน้ำบาดาลมากกว่า เนื่องจากมีสิ่งผิดสังเกตหลายจุด เช่น ชายอายุ 59 ปี ขับรถไม่เป็น แต่พบว่ารถเคลื่อนออกมาจากจุดที่จอดไว้ประมาณ 10 เมตร คาดว่าคนร้ายน่าจะพยายามลากจูงรถออกไป แต่รถถูกล็อกล้อไว้ จึงเอาไปไม่ได้ คนร้ายจึงทุบศีรษะชายอายุ 59 ปี จนเสียชีวิต แล้วนำศพมาวางไว้ที่บริเวณเบาะคนขับ ก่อนจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี

เบื้องต้นได้สอบปากคำเจ้าของรถแล้ว มุ่งประเด็นไปที่อุบัติเหตุ และฆาตกรรม โดยจะส่งศพผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง พร้อมเร่งสืบสวนสอบสวนและรวบรวมหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark