ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ตำรวจบุกชาร์จตัวหนุ่มคลั่ง มีดจี้คอลูก-เมียเป็นตัวประกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึก หนุ่มถูกตำรวจบุกจับตัวในข้อหาทำร้ายร่างกาย เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดจี้คอลูก 2 คน และภรรยาเป็นตัวประกัน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดล้อมพื้นที่ เร่งเกลี้ยกล่อม

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจ สภ.เชียงขวัญ กำลังเกลี้ยกล่อม ชายอายุ 39 ปี ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง จับลูก 2 คน และภรรยาไว้เป็นตัวประกันภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลบ้านเขือง อำเภอเชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (15 ก.ย.)

โดยมีบรรดาญาติพี่น้องของผู้ก่อเหตุมาช่วยกันเจรจากว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุกลับคลุ้มคลั่งหนักกว่าเดิม และตะโกนขู่ว่าจะตัดศีรษะลูกโยนออกมาให้ดู ทำให้สถานการณ์ตึงเครียด เจ้าหน้าที่จึงขอกำลังเสริมจากตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมอาวุธครบมือมาสนับสนุน เนื่องจากเกรงว่าเหตุการณ์จะบานปลาย และมีผู้ได้รับอันตราย กระทั่งผู้ก่อเหตุเปิดประตูถือมีดออกมา เจ้าหน้าที่จึงยิงกระสุนยางใส่ และจู่โจมจับตัวทันที

หลังจากเจ้าหน้าที่ชาร์จตัวเอาไว้ได้ พบว่าชายผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพเลือดโชกใบหน้า เนื่องจากต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ จนศีรษะไปกระแทกกับขอบตู้เสื้อผ้าจนแตก เลือดไหลอาบหน้า ท่ามกลางความโล่งอกของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เนื่องจากตัวประกันทั้งหมดปลอดภัยดี

สำหรับผู้ก่อเหตุ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ในคดีทำร้ายร่างกาย เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ขณะตำรวจเข้าจับตัว โดยพยายามหลบหนีจับลูก 2 คน และภรรยาเข้าไปหลบอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ส่วนเจ้าของบ้านหลบหนีออกมาได้ และเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่ดังกล่าวไว้ ก่อนตามญาติ ๆ มาช่วยเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล กระทั่งบุกจับตัวได้ดังกล่าว

ขณะที่ ภรรยาของชายอายุ 39 ปี เล่าว่า ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สามีก่อเหตุทำร้ายร่างกายใช้มีดฟันแขนเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำลายข้าวของในบ้านน้องชาย แต่ญาติช่วยประกันตัวออกมา กระทั่งมาถูกตำรวจตามจับ และเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายเธอและลูกจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเธอยอมรับว่า เพิ่งเสพยาบ้ากับสามีมาก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับตัว

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ส่วนลูกทั้ง 2 คน ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ด มารับตัวไปดูแลแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark