ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผญบ.-ปลัด อบต.ขับเก๋งชนสนั่นรถพ่วง 18 ล้อ ดับทั้งคันรถ 3 ศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้าน ขับเก๋งพาเพื่อนเป็นปลัด อบต. และผู้ใหญ่บ้านอีกหมู่บ้าน กลับจากงานเลี้ยงวันเกิด รถเสียหลักชนสนั่นรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิตทั้ง 3 คน

ตำรวจ สภ.นครหลวง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ช่วงทางโค้งอันตราย บนถนนสายนครหลวง-บ่อโพง พื้นที่ตำบลบางระกำ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พบรถเก๋งสีดำ ซึ่งมี นายศราวุธ สังข์ประไพ อายุ 38 ปี เป็นคนขับ และมีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เสียชีวิตถูกอัดก๊อบปี้อยู่ภายในรถ สภาพพังยับเยินมุดติดอยู่หน้ารถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกถ่านหินมาเต็มคันรถ

ส่วนผู้โดยสารอีก 2 คน ที่นั่งมาในรถ คือ นายภิญโญ ศิริศิลป์ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลธนู อำเภออุทัย ซึ่งเป็นพื้นที่เดียวกับ นายศราวุธ และ นายปรีชา ทองชาติ มีตำแหน่งเป็นปลัด อบต.คานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหน่วยแพทย์ฉุกเฉินและอาสากู้ภัย ได้ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่สุดท้ายยื้อไว้ไม่ไหว เสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (15 ก.ย.) ขณะที่ทั้งหมดกำลังเดินทางกลับบ้าน หลังจากไปร่วมงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดเพื่อน ในพื้นที่อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากการสอบสวน นายบุญช่วย สุจจิตรจูล อายุ 49 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ บอกว่า ขณะขับรถนำถ่านหินจากท่าเทียบเรือคลองสะแก ซึ่งอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ มุ่งหน้าไปส่งที่จังหวัดปราจีนบุรี ปรากฏว่าเมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง พบรถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว แล้วข้ามเลนมาฝั่งของเขา  โดยได้พยายามหักหลบแล้ว แต่ไม่พ้น พุ่งมาชนกับรถของเขาเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การดังกล่าว อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark