ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เผยนาที กลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกยกพวกตะลุมบอนเดือด ริมถนนพุทธมณฑลสาย 4 [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เร่งหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นเปิดศึกใช้อาวุธทั้งปืน มีด ไม้ และระเบิด ยกพวกตีกันริมถนนพุทธมณฑลสาย 4 โดยมีผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่เรียกร้องให้ ตำรวจช่วยกวดขันเกรงว่าจะถูกลูกหลงและป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นซ้ำรอย ติดตามเรื่องนี้ในช่วงเจาะเกาะติดกับคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ

กลายเป็นคลิปที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ หลังผู้ขับรถรายหนึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน ใส่หมวกกันน็อก ในมือถือปืน มีด และไม้ วิ่งตะลุมบอนเข้าใส่กัน จากนั้นมีบางคนขว้างวัตถุบางอย่างที่มีประกายไฟใส่คู่อริฝั่งตรงข้าม ไม่นานก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น จนผู้ที่ถ่ายคลิปตกใจ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนพุทธมณฑลสาย 4 พื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุเป็นช่องทางจักรยาน ซึ่งอยู่บนทางเท้า และไม่มีกล้องวงจรปิด ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น เล่าว่า ถนนเส้นนี้มักเกิดเหตุ กลุ่มนักเรียนต่างสถาบัน เปิดศึกยกพวกตีกันเป็นประจำ เนื่องจากเป็นถนนตัดใหม่ เชื่อมระหว่างพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งส่วนใหญ่ต่างพกปืนและมีด ขี่รถจักรยานยนต์มารวมกลุ่มกัน แต่ละครั้งมาไม่ต่ำกว่า 10 คน

เหตุการณ์นักเรียนยกพวกตีกัน มักเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จนทำให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงรู้สึกหวาดผวา เกรงว่าจะได้รับอันตรายและถูกลูกหลงไปด้วย

ชาวบ้านอยากให้ตำรวจและสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ช่วยกวดขันไม่ให้เกิดเหตุนักเรียนนักเลงตีกันอีก ซึ่งขณะนี้ ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน อยู่ระหว่างตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะยังไม่มีใครเข้ามาแจ้งความ และเตรียมวางมาตรการป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark