ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งคลี่ปมชายถูกเผาคารถเจาะบาดาล ญาติคาดถูกคนร้ายฆ่าหวังชิงรถ

ประเด็นเด็ด 7 สี - คืบหน้ากรณีพบศพชายถูกเผา จนดำเป็นตอตะโกคารถขุดเจาะน้ำบาดาล ที่จังหวัดนครราชสีมา ญาติเผยผู้ตายสติไม่ดีและไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน วอนตำรวจเร่งคลี่ปมการเสียชีวิต คาดถูกคนร้ายฆาตกรรมหวังชิงรถ ติดตามเรื่องนี้กับคุณญาณิชสา ศิริมูลกุล

เช้าวานนี้ (15 ก.ย.) ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ได้รับแจ้ง มีรถบรรทุกถูกไฟไหม้ และมีคนถูกไฟคลอกเสียชีวิตคารถ ริมถนนทางหลวงชนบทสาย 3060 วังน้ำเขียว-ตำบลระเริง อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ระดมกำลังฉีดน้ำดับไฟ

หลังไฟสงบลง ตำรวจเข้าตรวจสอบในรถ พบศพชายอายุ 59 ปี ถูกไฟไหม้เกรียมจนดำเป็นตอตะโก อยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ บริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกทุบจนกะโหลกยุบ

เจ้าของรถให้การว่า รถที่ถูกไฟไหม้เป็นรถขุดเจาะน้ำบาดาล ซึ่งถูกว่าจ้างให้มาขุดเจาะน้ำบาดาลบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา โดยผู้เสียชีวิตเป็นลูกจ้าง ทำหน้าที่นอนเฝ้ารถและอุปกรณ์ต่าง ๆ ในช่วงกลางคืน ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องกับใครหลังเกิดเหตุพบว่ารถเคลื่อนออกมาจากจุดที่จอดไว้ประมาณ 10 เมตร ทั้งที่ผู้เสียชีวิตขับรถไม่เป็น จึงคาดว่าคนร้ายพยายามขโมยรถ แต่เอาไปไม่ได้ เนื่องจากรถถูกล็อกล้อไว้ จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

สอดคล้องกับน้องชายของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าพี่ชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร เพราะเขาสติไม่ดี เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุจนสมองได้รับการกระทบกระเทือน แต่ยังพอสื่อสารได้ จึงรับจ้างทั่วไปหารายได้ประทังชีวิต เชื่อว่าพี่ชายถูกฆาตกรรม วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งเร่งรัดชุดสืบสวนลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ความขัดแย้งผลประโยชน์ธุรกิจขุดเจาะน้ำบาดาล และประเด็นฆ่าชิงทรัพย์

ส่วนศพผู้เสียชีวิต เนื่องจากถูกไฟไหม้จนเกรียม ตำรวจจึงส่งไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark