ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มขับกระบะตามหลังรถส่งน้ำ แผ่นเหล็กปลิวใส่หน้ารถหวิดดับ

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดอุบัติเหตุ หนุ่มขับรถกระบะตามหลังรถกระบะส่งน้ำ ถูกแผ่นเหล็กปลิวมากระแทกกระจกหน้ารถจนแตกร้าวหวิดเกิดอุบัติเหตุ

กล้องหน้ารถบันทึกภาพขณะรถวิ่งไปบนถนนในเลนขวาตามปกติ โดยมีรถกระบะดัดแปลงติดลูกกรงเหล็ก ขับอยู่ด้านหน้า จู่ ๆ มีแผ่นเหล็กปลิวออกมาจากท้ายกระบะ ลอยมากระแทกใส่กระจกหน้ารถคันที่ติดกล้องหน้ารถเข้าอย่างจังจนแตกร้าว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันนี้ (16 ก.ย.) บนถนนพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน จังหวัดสมุทรสาคร เจ้าของรถกระบะคันที่เสียหาย เล่าว่า ขับรถไปถ่ายน้ำมันเครื่อง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีแผ่นเหล็กปลิวออกมาจากรถคันหน้า และกระเแทกกระจกหน้ารถอย่างจัง เคราะห์ดีที่ประคองรถเอาไว้ได้ ไม่เสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุ ส่วนคู่กรณีไม่มีทีท่าว่าจะหยุดรถมารับผิดชอบ เขาจึงขับรถตามไปบอกให้ทราบถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่คนขับรถคันดังกล่าวอ้างว่าไม่รู้เรื่อง เขาจึงเปิดกล้องหน้ารถให้ดู จึงยอมเรียกบริษัทประกันมารับผิดชอบ

สำหรับรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ ดัดแปลงใส่ลูกกรงเหล็กสำหรับส่งน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง โดยแผ่นเหล็กที่ปลิวมาเป็นแผ่นวางรองขวดน้ำดื่ม มีขนาดประมาณ 1 เมตร โดยจะมีการยิงหมุดยึดไว้ แต่คาดว่าน่าจะชำรุด จึงปลิวหลุดออกมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark