ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจเร่งคลี่ปม ชายสติไม่ดีถูกเผาคารถเจาะบาดาล ญาติเชื่อถูกคนร้ายฆ่าหวังชิงรถ

เช้านี้ที่หมอชิต - ความหน้ากรณีพบศพชายถูกฆ่าเผาจนดำเป็นตอตะโกในรถขุดเจาะน้ำบาดาล ที่จังหวัดนครราชสีมา ญาติเผยผู้เสียชีวิตสติไม่ดี และไม่เคยมีเรื่องกับใคร คาดถูกคนร้ายฆาตกรรมหวังชิงรถ วอนตำรวจเร่งคลี่ปมการเสียชีวิต

จากกรณีตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ลงพื้นที่ตรวจสอบศพชายอายุ 59 ปี ถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียม ดำเป็นตอตะโก อยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับบนรถขุดเจาะน้ำบาดาล ที่จอดอยู่บริเวณริมถนนทางหลวงชนบทสาย 3060 วังน้ำเขียว-ตำบลระเริง อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา พบศีรษะมีร่องรอยถูกทุบจนกะโหลกยุบ เหตุเกิดช่วงเช้าวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

เจ้าของรถให้การว่า รถที่ถูกไฟไหม้เป็นรถขุดเจาะน้ำบาดาล ซึ่งถูกว่าจ้างให้มาขุดเจาะน้ำบาดาลบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา โดยชายอายุ 59 ปีเป็นลูกจ้าง ทำหน้าที่นอนเฝ้ารถ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในช่วงกลางคืน พร้อมยืนยันว่าผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องกับใคร หลังเกิดเหตุพบว่ารถเคลื่อนออกมาจากจุดที่จอดไว้ประมาณ 10 เมตร ทั้งที่ผู้เสียชีวิตขับรถไม่เป็น จึงคาดว่าคนร้ายพยายามจะขโมยรถ แต่เอาไปไม่ได้ เนื่องจากรถถูกล็อกล้อไว้ จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ น้องชายผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าพี่ชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร เพราะเขาสติไม่ดี เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุจนสมองได้รับการกระทบกระเทือน แต่ยังพอสื่อสารได้ จึงรับจ้างทั่วไปหารายได้ประทังชีวิต เชื่อว่าพี่ชายถูกฆาตกรรม วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งเร่งรัดชุดสืบสวน ลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว, ความขัดแย้งผลประโยชน์ธุรกิจขุดเจาะน้ำบาดาล และประเด็นฆ่าชิงทรัพย์

ส่วนศพผู้เสียชีวิต เนื่องจากถูกไฟไหม้จนเกรียม ตำรวจจึงส่งไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark