ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ลูกชายทำร้ายแม่แท้ๆ ต่อหน้าหลานจนเสียชีวิต อ้างแม่ถูกผีเข้า

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 42 ปี ทำร้ายแม่แท้ ๆ อย่างรุนแรงจนเสียชีวิต เพื่อนที่มาเห็นเหตุการณ์พอดี ระบุ ผู้ก่อเหตุอ้างแม่ถูกผีเข้า ด้านตำรวจตั้งปมก่อเหตุจากความขัดแย้งในครอบครัว และเรื่องธุรกิจ 

กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่บ้านคำโพนสูง ตำบลกกโพธิ์ อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด บันทึกภาพขณะที่มีชายคนหนึ่งขับรถกระบะเข้ามาจอด ก่อนที่คนขับจะอุ้มเด็กชายตัวเล็ก ๆ เดินเข้าไปในบ้าน โดยมีหญิงสูงอายุเปิดประตูให้

จากนั้นชายคนดังกล่าวถอดเสื้อ เดินเข้าออกบ้าน มีเด็กชายวิ่งตาม ก่อนที่เขาจะเข้าไปเปิดไฟในรถ แล้วค้นหาของ

ต่อมามีชายอีกคนเข้ามาที่บ้าน ตามมาด้วยเจ้าหน้าที่อีกหลายคน โดยชายคนแรกก็อุ้มเด็กชายเดินไปมา ส่วนเจ้าหน้าที่นำเตียงสำหรับผู้ป่วยเข้ามาในบ้าน โดยมีอีกหลายคนเดินเข้ามา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.หนองพอก เข้าตรวจสอบพบหญิงอายุ 64 ปี นอนหายใจรวยริน ไม่ได้สติอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน มีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ทั้งที่ใบหน้าด้านซ้าย และบริเวณหน้าอกมีรอยฟกช้ำขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่รีบช่วยปฐมพยาบาล ก่อนส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่ต่อมาเธอเสียชีวิต

ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ก่อเหตุ บอกว่า เขาขี่รถมาหาเพื่อน พอมาถึงหน้าบ้าน เห็นแม่ของเพื่อนนอนหมดสติอยู่ จึงเข้าไปดูใกล้ ๆ พบว่าบาดเจ็บ พอเขาถามอีกฝ่ายก็บอกว่าล้มลงเอง เขาจึงหาน้ำให้ดื่ม ระหว่างนั้นเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามา เตะเข้าที่ลำตัวแม่ พยายามเอาพระมาคล้องคอคล้ายกับว่าแม่ถูกผีเข้า และยังจะเอาสายไฟมารัดคอแม่ด้วย เขาจึงให้เพื่อนอีกคนมาช่วยพาตัวออกไป ก่อนจะเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมตั้งปมก่อเหตุมาจากปัญหาภายในครอบครัว และความขัดแย้งธุรกิจส่วนตัว เนื่องจากหญิงอายุ 64 ปี เปิดกิจการร้านล้างอัดฉีดภายในหมู่บ้าน

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา (17 ก.ย.) ชุดสืบสวน สภ.หนองพอก ออกติดตามผู้ก่อเหตุ จนไปพบตัวขณะกำลังนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จึงคุมตัวมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายบุพการีจนถึงแก่ความตาย นำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดร้อยเอ็ด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark