ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงผวา ถูกแก๊งทวงหนี้โยนระเบิดควันใส่ห้อง ทั้งที่ไม่เคยกู้เงินมาก่อน

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงผวา ถูกแก๊งทวงหนี้โยนระเบิดควันใส่ห้อง ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยไปกู้เงินหรือเป็นหนี้กันมาก่อน คาดปาใส่ผิดห้อง วอนตำรวจช่วยตรวจสอบ หวั่นไม่ปลอดภัย

กล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง บนถนนรังสิต-นครนายก 24 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชาย 2 คน สวมชุดสีดำ สวมหมวก และหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าเดินขึ้นมายังชั้น 3 ชายคนแรกได้ยืนล้วงอะไรบางอย่างในกระเป๋าเสื้อออกมา ก่อนเดินสำรวจไปเรื่อย ๆ โดยมีเพื่อนอีกคนยืนดูลาดเลาบริเวณบันได

จากนั้นเขาเดินกลับมาหยุดอยู่ที่หน้าห้อง ๆ หนึ่ง ก่อนจุดระเบิดควันโยนไว้ที่หน้าห้อง แล้วรีบพากันวิ่งหลบหนีไป ระหว่างนั้นชายเจ้าของห้องเดินออกมาพบเข้าพอดี จึงรีบใช้เท้าเตะระเบิดควันออกไปจากหน้าประตู เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 17.00 น. วานนี้ (17 ก.ย.) หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปสอบถามคนที่อาศัยในอาคารเดียวกันจนทราบว่า ชายสองคนนี้เป็นคนเก็บเงินกู้นอกระบบ เคยเข้ามาวนเวียนอยู่ที่อาคารนี้บ่อยครั้ง แต่ครอบครัวเธอเองไม่ได้ไปกู้เงินมา จึงคาดว่าน่าจะเป็นการปาระเบิดควันข่มขู่ผิดห้อง ซึ่งตอนเกิดเหตุมีเธอ สามี ลูกสาวคนโตอายุ 15 ปี และลูกสาวคนเล็กอายุเพียง 1 ขวบ 4 เดือน อยู่กันภายในห้อง ทำให้กังวลว่า หากเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นอีก เธอและลูกอาจเป็นอันตรายมากกว่านี้

หลังเกิดเหตุเธอนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน แจ้งความกับตำรวจแล้ว และอยากให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะขณะนี้ครอบครัวยังต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark