ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าคนร้ายฆ่าปาดคอ เจ้าพ่อเงินกู้ชาวเมียนมา ชิงทองหนัก 10 บาทหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายโหด ฆ่าหนุ่มปล่อยเงินกู้ชาวเมียนมา ด้วยการใช้ผ้าอุดปากก่อนปาดคอ เสียชีวิตในห้องพัก แล้วชิงสร้อยคอทองคำและสร้อยข้อมือทองคำ หนักรวม 10 บาทหลบหนีไป คาดฝีมือคนใกล้ตัว

ราว 22.00 น. วานนี้ (17 ก.ย.) ตำรวจ สน.ท่าข้าม ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุฆาตกรรมภายในห้องพัก ซอยบางขุนเทียน 14 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร พบศพนายจอ ตาล อายุ 42 ปี แรงงานชาวเมียนมา เสียชีวิตอยู่บนโซฟา สภาพมีผ้าอุดปาก ที่คอมีแผลถูกของมีคมปาดเป็นแผลกว้างและลึกถึงหลอดลม นอนจมกองเลือดที่แห้งเกรอะกรัง ภายในห้องพบกระจกบานใหญ่แตก และมีร่องรอยการรื้อค้นกระจัดกระจาย ใกล้ศพพบตะขอสร้อยคอทองคำตกอยู่

ตำรวจสอบสวนพยานทราบว่า นายจอ ตาล มีนิสัยร่าเริง ชอบใส่สร้อยคอทองคำและสร้อยข้อมือทองคำเส้นใหญ่ มักออกมาเดินซื้อของในซอยจนเป็นที่รู้จักของคนละแวกนี้ และมีพฤติกรรมชายรักชาย

นอกจากนี้นายจอยังมีพฤติกรรมชายรักชาย ที่ผ่านมามักมีเพื่อนชาย 3-4 คน แวะเวียนมาหาที่ห้องพักเป็นประจำ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นชายอายุ 18-20 ปี โดยก่อนเกิดเหตุช่วงบ่าย มีกลุ่มวัยรุ่นมาหานายจอเหมือนตามเคย แต่ไม่มีใครรู้ว่าเกิดเหตุฆาตกรรม จนกระทั่งเพื่อนร่วมห้องพักของนายจอกลับมาจากทำงาน ในช่วงค่ำและพบว่านายจอเสียชีวิตแล้ว

จากพฤติกรรมและข้อมูลของพยานรวมถึงคนใกล้ชิด ทำให้ตำรวจตั้งประเด็นฆาตกรรมครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็นคือ ชิงทรัพย์และขัดแย้งส่วนตัว สันนิษฐานว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน สน.ท่าข้าม เชิญตัวคนใกล้ชิดและเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมาหานายจอ มาสอบสวน แต่อุปสรรคการทำงานของตำรวจคือพยานบางส่วนไม่สามารถพูดภาษาไทยได้ ทำให้การสอบสวนล่าช้า

ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ ว่ามีวัยรุ่นกลุ่มใดที่เข้าไปหา นายจอที่ห้องพักเป็นกลุ่มสุดท้าย ก่อนจะถูกพบเป็นศพซึ่งถือเป็นเบาะแสสำคัญที่จะทำให้ตำรวจสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark