ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบลูกชายทำร้ายแม่แท้ ๆ จนเสียชีวิต อ้างแม่ถูกผีเข้า

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามจับตัวชายอายุ 42 ปี ทำร้ายร่างกายแม่แท้ ๆ อย่างรุนแรงจนเสียชีวิต อ้างแม่ถูกผีเข้า ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ตั้งปมก่อเหตุจากความขัดแย้งในครอบครัว และเรื่องธุรกิจ

ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่บ้านคำโพนสูง ตำบลกกโพธิ์ อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งขับรถกระบะเข้ามาจอด ก่อนที่คนขับจะอุ้มเด็กชายตัวเล็ก ๆ เดินเข้าไปในบ้าน โดยมีหญิงสูงอายุเปิดประตูให้

จากนั้นชายคนดังกล่าวถอดเสื้อ เดินเข้าออกบ้านมีเด็กชายวิ่งตาม ก่อนที่เขาจะเข้าไปเปิดไฟในรถแล้วค้นหาของ

ต่อมามีชายอีกคนเข้ามาที่บ้าน ตามมาด้วยเจ้าหน้าที่อีกหลายคน โดยชายคนแรกก็อุ้มเด็กชายเดินไปมาส่วนเจ้าหน้าที่นำเตียงสำหรับผู้ป่วยเข้ามาในบ้าน โดยมีอีกหลายคนเดินเข้ามา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.หนองพอก เข้าตรวจสอบพบหญิงอายุ 64 ปี นอนหายใจรวยริน ไม่ได้สติอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน มีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ทั้งที่ใบหน้าด้านซ้าย และบริเวณหน้าอกมีรอยฟกช้ำขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่รีบช่วยปฐมพยาบาล ก่อนส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่ต่อมาเธอเสียชีวิต

ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ก่อเหตุ บอกว่า เขาขี่รถมาหาเพื่อน พอมาถึงหน้าบ้านเห็นแม่ของเพื่อนนอนหมดสติอยู่ จึงเข้าไปดูใกล้ ๆ พบว่าบาดเจ็บ พอเขาถามอีกฝ่ายก็บอกว่าล้มลงเอง เขาจึงหาน้ำให้ดื่ม ระหว่างนั้นเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามา เตะเข้าที่ลำตัวแม่ พยายามเอาพระมาคล้องคอคล้ายกับว่าแม่ถูกผีเข้า และยังจะเอาสายไฟมารัดคอแม่ด้วย เขาจึงให้เพื่อนอีกคนมาช่วยพาตัวออกไป ก่อนจะเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมตั้งปมก่อเหตุมาจากปัญหาภายในครอบครัว และความขัดแย้งธุรกิจส่วนตัว เนื่องจากหญิงอายุ 64 ปี เปิดกิจการร้านล้างอัดฉีดภายในหมู่บ้าน

ล่าสุดช่วงเช้าวานนี้ (17 ก.ย.) ชุดสืบสวนสภ.หนองพอก ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนไปพบตัวขณะกำลังนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จึงคุมตัวมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการีจนถึงแก่ความตาย นำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดร้อยเอ็ด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark