ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เผยนาทีรถยนต์ชนนักเรียนหญิงข้ามทางม้าลาย ล้มกลางถนนบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - เผยภาพนาทีรถยนต์ชนนักเรียนหญิงจนล้มกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านวอนคนขับรถมีน้ำใจให้คนข้ามถนน และขอติดตั้งสัญญาณคนข้ามทางม้าลาย เพื่อลดอุบัติเหตุ

กล้องวงจรปิดบนถนนแห่งหนึ่ง บันทึกภาพขณะนักเรียนหญิงกำลังข้ามถนนบนทางม้าลาย โดยมีรถคันอื่นชะลอจอดให้ แต่พอข้ามมาถึงเลนที่ 3 ถูกรถยนต์เฉี่ยวชนจนล้มลงไปนอนกองกับพื้นถนน โดยมีคนขับและคนนั่งข้าง รวมถึงผู้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงพากันมาดูและช่วยเหลือ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 18.30 น. วานนี้ (20 ก.ย.) บริเวณทางม้าลายหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำแผลให้เด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่นอนได้รับบาดเจ็บบนถนน ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถยนต์สีขาวจอดอยู่ ด้านหน้ารถมีรอยบุบเล็กน้อย   

สอบถามชายอายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว บอกว่า นักเรียนหญิงได้วิ่งข้ามถนน ผ่านรถยนต์มา 2 คัน และมาชนเข้ากับรถของเขา จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่ชาวบ้าน บอกว่า เห็นเด็กนักเรียนหญิงค่อย ๆ วิ่งข้ามถนนมา และมาถูกรถยนต์ชนในขณะที่กำลังจะข้ามพ้นอยู่แล้ว ทำให้ล้มลง โดยอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาติดตั้งสัญญาณไฟแสดงคนข้าม ให้รถจอดให้คนข้ามทางม้าลายเพื่อลดอุบัติเหตุ และอยากให้คนขับรถมีน้ำใจ เคราะห์ดีที่เด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวแค่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต
                       
เบื้องต้น ตำรวจจะเชิญตัวคนขับรถยนต์ไปสอบสวนก่อนจะดำเนินคดีในข้อหา ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark