แชมป์ประชันหน้า! ลูกทุ่งไอดอล All Star เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรีประเดิมเวทีเสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

แชมป์ประชันหน้า! ลูกทุ่งไอดอล All Star เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรีประเดิมเวทีเสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้


แชมป์ประชันหน้า “แอมมี่ - เขตต์ - สาวนุ้ย” สู้ศึกแห่งศักดิ์ศรี!!
“ลูกทุ่งไอดอล All Star” ดึงลูกทุ่งร้อยล้านวิว “เบิ้ล ปทุมราช” ประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิต!

ประสบความสำเร็จกับการค้นหาสุดยอด ลูกทุ่งไอดอล ทั้งชายและหญิง ไปอย่างต่อเนื่องถึง 3 ซีซั่น ครั้งนี้ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ไม่รอช้า! เปิดเวทีสาดเสียงระเบิดความมันกันอีกรอบ กับศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งยิ่งใหญ่ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star การรวมตัวของ 16 ไอดอล จาก 3 ซีซั่น เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง นำโดย “แอมมี่ ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม” แชมป์ลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกของประเทศไทย “เขตต์ ศิรสิทธิ์ พันยา” แชมป์ลูกทุ่งไอดอลชาย และ “สาวนุ้ย อนัญลักษณ์ หอมพรหม” แชมป์ลูกทุ่งไอดอลคนล่าสุด โดยไอดอลทั้ง 16 คน จะต้องแข่งขันกันเป็นทีม ฟาดฟันกันด้วยเสียงร้อง และลีลา ในแนวเพลงลูกทุ่งอินดี้! และจะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองตำแหน่งแชมป์ลูกทุ่งไอดอล All Star พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท เสริมทัพความสนุกด้วยพิธีกรมากฝีมือที่มีเสียงหัวเราะ เป็นเอกลักษณ์ “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ประกบคู่กับนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ร้อยล้านวิว “เบิ้ล ปทุมราช” ที่ประเดิมงานพิธีกรเป็นครั้งแรกในชีวิต!

เบิ้ล เผยถึงการมาเป็นพิธีกรครั้งแรกว่า “เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้โอกาสมารับหน้าที่พิธีกร ผมก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี แทบไม่ได้นอนเลย เพราะผมเป็นคนที่ชอบกังวลเวลามีงานอะไรใหม่ๆ พยายามซ้อม อ่านสคริปต์ตลอดครับ จริงๆผมก็เป็นอีกคนที่คุ้นเคยกับเวทีลูกทุ่งไอดอลมาแล้ว เพราะเคยมาเป็นกรรมการพิเศษตอนซีซั่น 2 ซึ่งเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพี่นุ้ยในฐานะพิธีกร พี่นุ้ยเป็นคนสนุก ช่วยสอนจังหวะ การรับ-ส่งต่างๆ ก็ทำให้เข้าใจงานพิธีกรมากขึ้น พี่นุ้ยอาจจะเป็นหลักในด้านของพิธีการ กติกาต่างๆ ส่วนผม ช่วยเสริมในเรื่องเพลงเพราะโจทย์ครั้งนี้เป็นแนวเพลงอินดี้ด้วย ก็เข้าทางผมพอดี รับรองและสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดครับ”

และยังมีศิลปินที่รับหน้าที่หัวหน้าทีมแบบครบเครื่องทั้งฝีมือและฝีปาก อาทิ เจ้าแม่เอ็นเตอร์เทนเนอร์ “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” หัวหน้าทีมสีเหลือง, เจ้าของเพลงดังที่กวาดยอดวิวมากว่า 500 ล้านวิว “แซ็ค ชุมแพ” หัวหน้าทีมสีม่วง, นักร้องสาวเซ็กซี่ เจ้าแม่สายแดนซ์ “จ๊ะ อาร์สยาม” หัวหน้าทีมสีชมพู และเจ้าของฉายา Prince Of Smile เจ้าชายแห่งรอยยิ้ม “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” หัวหน้าทีมสีฟ้า

พร้อมเหล่าคณะกรรมการแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย ตั๊กแตน ชลดา และ หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม เสริมความเข้มข้นด้วยเหล่านักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่มียอดวิวการันตรีความสำเร็จหลักร้อยล้านวิว อาทิ อาร์ม ชุติมา, ออย แสงศิลป์, ลำไย ไหทองคำ เป็นต้น

ขอบอกเลยว่า คนที่รักเพลงลูกทุ่งเต็มอิ่มที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเหล่าคณะกรรมการที่เป็นลูกทุ่งแถวหน้าของประเทศไทย หัวหน้าทีมมากฝีมือ และหลากหลายโจทย์เพลงที่น้องๆต้องประชันกันสนุกสนานแน่นอน เตรียมชมความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ที่มากขึ้น และเข้มข้นตลอดซีซั่น เพื่อเฟ้นหาทีม ลูกทุ่งไอดอล All Star ประเดิมเวทีในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ช่อง 35

BUGABOO ENTERTAIN





















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark