ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เผยภาพ คนร้ายดักรอ ประกบยิงพ่อค้าขายเสื้อผ้า - ตร.เร่งล่าตัว [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจชุดสืบสวน เร่งล่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงพ่อค้าขายเสื้อผ้า พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิดในตลาด บันทึกภาพขณะคนร้ายมาดักรอก่อเหตุ ยังพุ่งประเด็นเรื่องฆ่าล้างหนี้ เร่งตรวจสอบเส้นทางการเงิน ติดตามจากรายงานคุณไพจิตร ภานนท์

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมของตลาดนัดแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่กลายเป็นเบาะแสสำคัญ ใน คดีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง นายอิทธิโชค ปรางคลัง อายุ 33 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้าเสียชีวิต

ภาพมุมนี้เผยให้เห็นว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอนายอิทธิโชค ที่ลานจอดรถก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 นาที ก่อนจะขี่รถวนไปที่ร้านของนายอิทธิโชค แต่ไม่พบ จึงรีบขี่รถวนกลับมาที่ลานจอดรถอีกครั้ง และเจอกับนายอิทธิโชคกำลังเดินมาพร้อมกับแฟนสาว จึงลงมือก่อเหตุกระหน่ำยิงและหลบหนีไปทันที

บ่ายวันนี้ ตำรวจลงพื้นที่ตลาดนัดที่เกิดเหตุ เพื่อจำลองเหตุการณ์และวิเคราะห์แผนประทุษกรรมของคนร้าย ตามเส้นทางที่ก่อเหตุและหลบหนี พบว่าลักษณะการยิงคล้ายเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้าง เพราะลงมือยิงอย่างแม่นยำ โดยขณะนี้มีการเพิ่มประเด็นสืบสวน 4-5 ประเด็น แต่ยังคงให้น้ำหนักประเด็นสังหารไปที่เรื่องการฆ่าล้างหนี้ ซึ่งพบข้อมูลว่าเป็นเรื่องเงินเช่าพระ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง

จากพยานและหลักฐานที่มี ทำให้ขณะนี้ชุดสืบสวนได้เบาะแสเป็นรูปพรรณสัณฐานและรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้ว เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นตลาดนัดขนาดใหญ่ ทำให้มีระบบกล้องวงจรปิดหลายมุม ที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ถือเป็นอีกหนึ่งเบาะแสสำคัญของคดีนี้ ที่จะทำให้ตำรวจระบุกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แคบลง นำไปสู่การคลี่คลายคดี โดยคาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ คดีจะมีความชัดเจน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark