ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เผยภาพกล้องวงจรปิดอีกมุม ก่อนคนร้ายประกบยิงพ่อค้าขายเสื้อผ้าเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าคดีที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงพ่อค้าขายเสื้อผ้าเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนพบเบาะแสจากกล้องวงจรปิดในตลาด ที่บันทึกภาพคนร้ายมาดักรอก่อเหตุ โดยยังพุ่งประเด็นไปที่การฆ่าล้างหนี้

กล้องวงจรปิดอีกมุมของตลาดนัดแห่งหนึ่ง ในตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถือเป็นเบาะแสสำคัญ ในคดีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง นายอิทธิโชค ปรางคลัง อายุ 33 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้าจนเสียชีวิต

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดมุมนี้ เผยให้เห็นว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอนายอิทธิโชค ที่ลานจอดรถ ก่อนเกิดเหตุเพียง 2 นาที จากนั้นขี่รถวนไปที่ร้านของนายอิทธิโชค แต่ไม่พบ จึงวนกลับมาที่ลานจอดรถอีกครั้ง และเจอนายอิทธิโชคกำลังเดินมาพร้อมแฟนสาว จึงลงมือก่อเหตุกระหน่ำยิง และหลบหนีไป

ตำรวจลงพื้นที่ตลาดนัดที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อจำลองเหตุการณ์ และวิเคราะห์แผนประทุษกรรมของคนร้าย ตามเส้นทางที่ก่อเหตุและหลบหนี พบว่าลักษณะการยิงคล้ายเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้าง เพราะลงมืออย่างแม่นยำ ซึ่งตอนนี้ได้เพิ่มประเด็นสืบสวน 4-5 ประเด็น แต่ยังคงให้น้ำหนักไปที่เรื่องการฆ่าล้างหนี้ โดยพบข้อมูลว่าเป็นเรื่องเงินเช่าพระ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง

ล่าสุดชุดสืบสวนได้เบาะแสเป็นรูปพรรณสัณฐานและรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้ว เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นตลาดนัดขนาดใหญ่ มีระบบกล้องวงจรปิดหลายมุมที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ทำให้ตำรวจระบุกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แคบลง คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ จะมีความชัดเจน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark