ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งจับโชเฟอร์แท็กซี่ ชกเบ้าตาคนอาชีพเดียวกัน เหตุบีบแตรขอทาง

เช้านี้ที่หมอชิต - แจ้งจับโชเฟอร์แท็กซี่สุดกร่าง ชกเบ้าตาคนอาชีพเดียวกันบาดเจ็บ แล้วขับรถหนี เหตุไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ เพื่อให้ขยับรถ เพราะแท็กซี่คันหลังออกไม่ได้

ชายอายุ 65 ปี คนขับแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ซึ่งอยู่ในอาการบาดเจ็บ มีร่องรอยช้ำบวมที่เบ้าตา และมีแผลแตกที่โหนกแก้ม พร้อมด้วยลูกสาว นำหลักฐานใบแจ้งความตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีกับชายคนขับรถแท็กซี่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทษ-7603 กรุงเทพฯ ที่แสดงพฤติกรรมสุดกร่าง สาวหมัดชกต่อยเข้าที่เบ้าตาและใบหน้าของเขา จนบาดเจ็บเลือดไหลอาบ ให้มาพบตำรวจและรับทราบข้อกล่าวหาที่ทำผิดแต่โดยดี ภายหลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่คนขับรถแท็กซี่ อายุ 65 ปี รายนี้ กำลังจอดรถรอรับผู้โดยสารอยู่บริเวณหน้าห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กระทั่งจู่ ๆ ก็มีแท็กซี่ สีฟ้า คันดังกล่าว ขับปาดหน้ารถของเขาเข้ามาจอดส่งผู้โดยสาร และจอดนิ่งอยู่เพื่อรอรับผู้โดยสารต่อ ซึ่งจังหวะนั้น รถของเขามีผู้โดยสารขึ้นมา 4 คน จึงพยายามหักหัวรถออก แต่ไม่พ้น จึงบีบแตรเพื่อขอทางให้รถแท็กซี่คันหน้าขยับรถไปหน่อย แต่ปรากฏว่า ชายคนขับไม่พอใจ ลงมาเคาะกระจกรถ แล้วถามว่าบีบแตรทำไม พร้อมกับประเคนหมัดชกหน้าในทันที

คนขับแท็กซี่รายนี้ บอกว่า ไม่คิดว่าคนอาชีพเดียวกันจะทำกันได้ลง ทั้ง ๆ ที่ในรถก็มีผู้โดยสารนั่งอยู่ 4 คน และต้องขอบคุณผู้โดยสารที่ช่วยกันจดจำหมายเลขทะเบียนรถของคู่กรณีเอาไว้ได้ แถมยังบอกให้เขาไปโรงพยาบาลก่อน โดยหลังเกิดเหตุได้เล่าเรื่องให้ลูกสาวฟัง และพาเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark