ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนงานเขียงหมูทะเลาะกัน ขว้างมีดปังตอเสียบคอสาหัส ฉุนถูกท้าทาย

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 39 ปี คนงานเขียงหมูในตลาด เตือนเพื่อนสนิทขณะทำงาน ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ สับปังตอลงหน้าเขียง ฉุนขาดขว้างมีดปังตอเสียบคอได้รับบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายเข้ามอบตัว สารภาพโมโหที่ถูกท้าทาย และเกิดจากความเหนื่อยล้า จึงก่อเหตุขึ้น

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายเฉลิมสิทธิ์ แจ้งแสงโฉม อายุ 39 ปี คนงานเขียงหมูตลาดรถไฟ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ หลังเมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา เขาทำร้าย นายสมศักดิ์ แซ่ตั้น อายุ 39 ปี ด้วยการขว้างมีดปังตอไปโดนคอ นายสมศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากนั้นชุดสืบสวนคุมตัว นายเฉลิมสิทธิ์ ไปเขียงหมู เพื่อหามีดปังตอที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งเขาเก็บไว้ใต้เขียงหมู สอบสวน นายเฉลิมสิทธิ์ ให้การว่า เขากับ นายสมศักดิ์ เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำงานอยู่เขียงหมูเดียวกัน นายสมศักดิ์ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มักไปกินนอนอยู่ที่บ้านเขาเป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุกำลังชำแหละหมูกันอยู่ เขาได้เตือน นายสมศักดิ์ ที่กำลังแยกเครื่องในหมูว่า อย่าเอาของดีไปปนกับของเสีย เพราะเห็นว่าทำแบบนี้มาหลายครั้ง โดยมีเจตนาคือแอบเอาของดีไปขายเอง ทำให้ นายสมศักดิ์ ไม่พอใจ ใช้มีดปังตอสับลงที่หน้าเขียงของเขา ด้วยความโมโหบวกกับเหนื่อยล้า เลยปามีดไปเสียบคอ นายสมศักดิ์ ก่อนที่ นายสมศักดิ์ จะใช้มีดไล่ฟัน และหยุดลงเพราะเลือดไหลออกมาก จากนั้นเถ้าแก่ได้พาส่งโรงพยาบาล

นายจ้างของทั้ง 2 คน เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ มักจะขโมยหมู เคยทำงานที่เขียงหมูมาแล้วหลายเจ้า เฉพาะเขียงของเธอเข้าออกมาแล้ว 2 รอบ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา นายเฉลิมสิทธิ์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น หลังจากนี้จะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อดูว่าจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark