ปิ่นไพร ถือฤกษ์ดีจัดบวงสรวงละคร เกรซ - เบน นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปิ่นไพร ถือฤกษ์ดีจัดบวงสรวงละคร เกรซ - เบน นำทีมนักแสดงร่วมงานคับคั่ง


ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครละคร ปิ่นไพร จากค่าย khon tv thailand & Speed One โดยผู้จัดและผู้กำกับ ชัยวุฒิ เทพวงษ์ นำทัพนักแสดงและทีมงาน ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงละครปิ่นไพร ณ ลานพระพิฆเนศ ช่อง 7HD เวลา 09.39 น. วันนี้ (1 ต.ค.) ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงมากฝีมือมากมายนำทัพมาด้วยคู่พระนางอย่าง เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ และ เบน สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ ร่วมด้วย หมู ภูษณะ, แก้วใส คริสตัล, เติ้ล ปิติพน, ไอซ์ นคินธร, กิฟท์ สุพิชฌาย์, ป่าน ปาณิสรา, ต้อย วันชัย ฯลฯ

ปิ่นไพร เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์สาว ใฝ่ฝันอยากจะเป็นหมอตามที่ตนเองได้ร่ำเรียนมา แต่แล้วกลับต้องเลิกเรียนกลางคันจากปัญหาทางบ้านที่เกิดขึ้น เนื่องจากเธอต้องดูแลกิจการปางช้างของครอบครัวต่อจากพ่อและแม่ ที่ถูกผู้มีอิทธิพลทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต แม้ว่าจะมีอันตรายอยู่รอบด้าน แต่โชคดีที่มีคนงานหนุ่มพเนจรคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ ซึ่งความจริงแล้ว ผู้ชายคนนี้เป็นทายาทเจ้าของรีสอร์ตที่เธอทำธุรกิจด้วย เหตุเพราะโดนดูถูกว่าไม่เอาไหน จึงทำให้เขาแฝงตัวเข้ามาทำงานในปางช้างแห่งนี้ เพื่อพิสูจน์ให้พี่ชายต่างสายเลือดได้รับรู้ ซึ่งเธอก็คือคนที่พี่ชายรัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมละครเรื่อง "ปิ่นไพร" ทางช่อง 7HD เร็ว ๆ นี้

BUGABOO ENTERTAIN























































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark