ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

นาทีสลด นักศึกษาสาว 2 คน ขี่ จยย.กลับหลังเลิกเรียน กลับรถไม่ระวังเก๋งชนดับ 1 ศพ

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดอุบัติเหตุเมื่อนักศึกษาสาว 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา แล้วจะกลับรถ แต่ไม่ทันระวังรถด้านหลัง จึงถูกเก๋งที่ขับมาทางตรงพุ่งชนร่างกระเด็นเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน

กล้องวงจรปิดบริเวณจุดกลับรถ จับภาพขณะที่รถเก๋งสีดำกำลังขับมาในเลนขวาสุดด้วยความเร็ว แต่แล้วจู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาจากเลนซ้ายสุด และจะกลับรถไปฝั่งตรงข้ามโดยไม่ทันระวัง จึงถูกรถเก๋งที่วิ่งมาในทางตรงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ตัวคนขี่และคนซ้อนท้ายกระเด็นก่อนตกกระแทกพื้น เหตุเกิดที่หน้าจุดบริการประชาชน ตำบลหนองบัว ใกล้เคียงมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี เมื่อช่วง 11.30 น. ที่ผ่านมา (12 ต.ค.)

ในที่เกิดเหตุพบร่างของ นางสาวจิรวรรณ วันทอง อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณจุดกลับรถ ขณะที่ นางสาวระพีพัฒน์ สง่างาม อายุ 21 ปี เพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

หญิงคนขับรถเก๋ง บอกว่า ขับรถมาในเลนขวาสุด เมื่อถึงบริเวณจุดกลับรถไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์ของนักศึกษาออกมาจากไหน เห็นอีกทีเมื่อรถของเธอพุ่งชนรถจักรยานยนต์แล้ว

เพื่อนของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ บอกว่า ทั้ง 2 คน เพิ่งจะเลิกเรียนและขี่รถไปซื้ออาหารช่วงพักเที่ยง ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว สร้างความเศร้าเสียใจให้กับเพื่อน ๆ เป็นอย่างมาก

ด้านตำรวจ บอกว่า หลังตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว สันนิษฐานว่านักศึกษาทั้ง 2 คนน่าจะขี่รถมาในเลนซ้ายสุด และพยายามที่จะกลับรถ โดยไม่ทันสังเกตว่ามีรถเก๋งขับตามมาในเลนขวาสุดด้วยความเร็วสูง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark