ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายแทงคู่อริดับ 2 ศพ ย่านเมืองเอก มอบตัวแล้ว อ้างถูกทำร้ายก่อน

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายที่ใช้มีดแทงนักศึกษาคู่อริย่ายเมืองเอก จังหวัดปทุมธานี เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน เข้ามอบตัวแล้ว อ้างถูกคู่กรณีพยายามทำร้ายร่างกายก่อน จึงต้องใช้มีดแทง ล่าสุดศาลมีคำสั่งให้ประกันตัวผู้ต้องหา โดยสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

จากกรณีที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน กำลังยกพวกตะลุมบอนเข้าใส่กัน โดยชายสวมเสื้อสีเหลืองถูกคู่กรณีใช้มีดแทง ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุตำรวจพบผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน โดยทั้งหมดมีบาดแผลถูกแทงบริเวณลำตัว เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านเหล้าข้างหอพักแห่งหนึ่ง ย่านเมืองเอก อำเภอเมืองปทุมธานี เมื่อกลางดึกวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากการสืบสวน ตำรวจพบว่าผู้ก่อเหตุเคยเรียนอยู่ในสถาบันเดียวกับผู้เสียชีวิตทั้งสองคน และเคยมีเรื่องบาดหมางภายในสถาบัน จนมาเจอกันที่ร้านเหล้าแล้วเกิดมีปากเสียง ก่อนยกพวกมารุมทำร้าย

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) ชายอายุ 19 ปี 2 คน พร้อมผู้ปกครองและทนายความ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต แล้ว โดยทั้งคู่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนลงมือแทงคู่กรณี แต่เมื่อถูกสอบปากคำอย่างหนัก จึงยอมรับสารภาพ อ้างว่าถูกคู่กรณีพยายามจะทำร้ายร่างก่ายก่อนจึงต้องใช้มีดแทง เพื่อป้องกันตัว
 
แม้ผู้ต้องหาพยายามอ้างว่าเป็นการป้องกันตัว แต่ตำรวจยืนยันว่าชายอายุ 19 ปี ทั้ง 2 คนเป็นบุคคลที่ถูกตำรวจออกหมายจับ โดยมีหลักฐานยืนยันว่าทั้งคู่เป็นคนแทงคู่กรณีจนเสียชีวิต

ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ และพกพาอาวุธมีด โดยต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยินยอม ล่าสุดศาลมีคำสั่งให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนชั่วคราว พร้อมสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark