ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโรงงานถูกคนร้ายใช้ปืนจี้ชิง จยย. เพิ่งซื้อมา 10 วัน หลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มพนักงานโรงงาน จอดรถจักรยานยนต์เพื่อสวมเสื้อกันฝน เจอคนร้ายเดินถือปืนเข้ามาจี้ชิงรถจักรยานยนต์ที่เพิ่งซื้อมาได้เพียง 10 วัน

ในภาพจะเห็นว่า ขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังหยิบเสื้อกันฝนออกมาจากกระเป๋า แล้วสวมเสื้อกันฝน โดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ริมถนนพหลโยธิน ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แต่ระหว่างนั้น มีคนร้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เดินถือปืนแนบลำตัวเข้ามาข่มขู่จะเอาทรัพย์สินมีค่า สักพักทั้งคู่ก็เดินไปที่รถจักรยานยนต์ คนร้ายได้ผลักชายเจ้าของรถ เขาจึงอาศัยจังหวะนั้นวิ่งหลบหนีไป จากนั้นคนร้ายก็รีบขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ แล้วขี่หลบหนีไปทันที

นายอรรถพล บุตรศรี ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วง 05.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ที่เพิ่งซื้อมาได้เพียง 10 วัน ออกจากบ้านในจังหวัดปทุมธานี เพื่อเดินทางไปทำงานที่โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก เขาจึงจอดรถเพื่อสวมเสื้อกันฝน ตอนนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา

โดยคนซ้อนท้ายถือปืนเดินตรงเข้ามาหา พร้อมพูดว่ามีของอะไรส่งมาให้หมด และถามหากุญแจรถ พอสบโอกาสเขาจึงตัดสินใจเดินถอยหลัง แล้ววิ่งหลบหนี เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย จากนั้นคนร้ายก็ขี่รถของเขาไปทันที 

ผู้ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง บอกว่า บริเวณนี้มีสาวโรงงานและประชาชนถูกจี้ชิงทรัพย์บ่อยครั้ง บางคนถูกกระชากสร้อยทอง แต่ไม่มีใครไปแจ้งความ จึงไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

ด้าน ผู้กำกับการ สภ.พระอินทร์ราชา บอกว่า ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark