ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดนาที เมียบุกยิงผัวเก่าเจ็บ-แฟนใหม่ดับ ไล่ยิงซ้ำก่อนเดินข้ามศพ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าคดีภรรยาก่อเหตุยิงสามีเก่าได้รับบาดเจ็บ-แฟนใหม่เสียชีวิต ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เผยนาทีลั่นไกสังหารโหด ติดตามจากรายงานของ คุณอายุทัย นนท์นิติรัตน์

ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง คุมตัว นางสาวนีรนุช อกกว้าง อายุ 50 ปี ผู้ต้องหายิง นายสุชาติ ราหิรัญ อายุ 52 ปี สามีเก่าบาดเจ็บ และยิงหญิงอายุ 42 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของนายสุชาติ เสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จุดแรกที่เกิดเหตุ เป็นที่พักเป็นตึกแถวย่านตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เธอขับรถกระบะเพื่อมาสะสางปัญหากับนายสุชาติ เรื่องที่เขาไม่ส่งเงินค่าเลี้ยงดูให้ลูกตามที่ตกลงกันไว้

เมื่อถึงหน้าที่พัก เธอเจอแฟนใหม่ของนายสุชาติ ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน อ้างว่ามีปากเสียงทะเลาะกัน และถูกด่าทอทำให้โมโห จึงไปหยิบปืนในรถมาข่มขู่ จังหวะนั้นเห็น นายสุชาติ ถือท่อนเหล็กยาวกำลังจะเดินออกมา เข้าใจว่าจะมาทำร้ายเธอ จึงตัดสินใจยิงหญิงอายุ 42 ปี ก่อน 1 นัด และยิง นายสุชาติ ที่อยู่ในบ้าน 1 นัด จนล้มลง ก่อนจะยิง นายสุชาติ ซ้ำแต่ไม่โดน จึงหันกลับมายิงหญิงอายุ 42 ปี อีกครั้งจนแน่นิ่ง แล้ววิ่งไล่ตามไปยิง นายสุชาติ ในบ้านต่อ แต่เคราะห์ดีกระสุนขัดลำกล้อง นายสุชาติ จึงหนีได้ทัน

จากนั้นเธอเดินออกมาจากบ้าน เห็นร่างหญิงอายุ 42 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ตรงประตูหน้าบ้าน จังหวะนี้เธอยิงซ้ำอีกหนึ่งนัด จนหญิงอายุ 42 ปี เสียชีวิตคาที่ ก่อนจะเดินข้ามศพ แล้วขับรถหลบหนีไป

จุดที่สอง เธอขับรถกลับมาที่บ้านห่างจากจุดแรกประมาณ 5 กิโลเมตร สารภาพกับลูกสาวว่าไปยิงคนตายมา และบอกว่าอยากให้เธอฆ่าตัวตายหรือมอบตัว ก่อนจะตัดสินใจขับรถอีกคันหลบหนีไปซ่อนตัว สงบสติอารมณ์ที่จังหวัดพะเยา และถูกตำรวจรวบตัวได้เมื่อวานนี้

ตำรวจระบุว่าปมสังหารหลักมาจากเรื่องสามีเก่าไม่ยอมส่งเงินเลี้ยงดูลูกตามที่ทั้งคู่ได้ตกลงกันไว้ ประกอบกับนางสาวนีรนุช ไม่พอใจที่ถูกแฟนใหม่ของนายสุชาติ ท้าทาย ทำโมโห ระงับสติอารมณ์ไม่ได้ ลงมือก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark