ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รปภ.บุกแทงอดีตคนรักเสียชีวิต ปมหึงหวง

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่ม รปภ. ควงมีดบุกแทงอก อดีตคนรัก 3 แผล เสียชีวิต ปมหึงหวง

นี่เป็นภาพนาทีที่หญิงสาวคนหนึ่งกระโดดหนีลงจากด้านหน้ารถส่งของคันหนึ่ง และมีชายคนหนึ่งลงจากรถตามมา เข้ากระชากตัวหญิงสาว พร้อมกับพยายามใช้มีดเข้าทำร้ายหญิงสาวอีกหลายครั้ง โดยมีเพื่อนพนักงานชายอีกคนพยายามเข้าห้าม จนชายที่ก่อเหตุเดินหนีไป แต่ในวินาทีนั้นหญิงสาวที่ถูกทำร้ายได้ล้มลงกับพื้น และหมดสติ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายของชำ รินถนนเพชรเกษม แยกหนองหอย หมู่ที่ 4 บ้านวังยาง ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บอยู่ในสภาพนอนหายใจรวยรินอยู่ที่พื้น โดยมีเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และพบว่าเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ คือ นางสาวรัดดา เพ็ชรเกิด อายุ 48 ปี พบถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกและลิ้นปี่ จำนวน 3 แผล

จากการตรวจสอบทราบว่า นางสาวรัดดา ผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานจำหน่ายสินค้าเบ็ตเตล็ดตามร้านค้าต่าง ๆ โดยก่อนหน้านี้เธอคบหากับนายสำรวย นิ่งอนงค์ รปภ.ที่ทำงานที่เดียวกัน แต่ได้เลิกรากัน โดย นางสาวรัดดา กำลังนำสินค้าไปส่ง ซึ่งเธอรู้ตัวว่าอดีตคนรักตามมาราวี จึงระวังตัวตลอดเวลา

ก่อนเกิดเหตุ นายสำรวย มานั่งดักรออยู่แล้ว กระทั่งเห็นรถส่งของที่นางสาวรัดดา นั่งมา เข้ามาจอด จึงเดินไปที่หน้ารถ แต่ นางสาวรัดดา ล็อครถไว้ ผู้ต้องหาได้เขย่าประตูรถอย่างแรงจนประตูรถเปิดออก และได้ขึ้นไปใช้มีดแทง นางสาวรัดดา ที่หน้าอกและลิ้นปี่ 3 แผล ก่อน นางสาวรัดดา จะวิ่งหนีลงมาขอความช่วยเหลือ กระทั่งเพื่อนพนักงานอีกคนเข้าช่วยเหลือ จนทำให้ผู้ต้องหาหนีไป

โดยล่าสุดผู้ต้องหาได้ให้กำนันตำบลอ่างทอง พาเข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจได้คุมตัว นายสำรวย เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark