ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พบพิรุธคดีเด็ก 3 ขวบดับปริศนา คาดเด็กถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จนเสียชีวิต

ประเด็นเด็ด 7 สี - วันนี้ (15 ต.ค.) พ่อแท้ ๆ ของเด็กชายอายุ 3 ขวบ ที่เสียชีวิตปริศนาภายในบ้านพัก จังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความเพื่อทวงความยุติธรรมการตายให้ลูก หลังไม่เชื่อว่าเกิดจากอุบัติเหตุ ขณะที่ตำรวจเปิดเผยว่าพบพิรุธจากคดีนี้ คาดเด็กถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจนเสียชีวิต ติดตามในรายงานคุณสิกิตตรี เกิดมงคล

ชายอายุ 31 ปี พ่อแท้ ๆ ของเด็กชายอายุ 3 ขวบ ที่เสียชีวิตปริศนาภายในบ้านพัก อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อขอให้คลี่ปมการเสียชีวิตปริศนาของลูกชาย

ภายหลังอดีตภรรยาและสามีใหม่ที่ดูแลลูกชาย อ้างว่าเด็กลื่นล้มในห้องน้ำ ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นจนเสียชีวิต ซึ่งทั้งคู่ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่เขากลับสงสัยว่าลูกอาจถูกทำร้ายร่างกาย เนื่องจากผลตรวจร่างกายเบื้องต้น พบหน้าผากบวมปูด ขอบตาเขียวช้ำ และกระดูกบริเวณข้อศอกซ้ายหลุดออกจากกัน

ตำรวจเร่งคลี่ปมการเสียชีวิตปริศนาของเด็กชาย ลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มบริเวณจุดเกิดเหตุ อีกทั้งเรียกสอบปากคำแม่ พ่อเลี้ยง และพยานแวดล้อม และส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เผยผลสอบปากคำเบื้องต้นพบพิรุธฝ่ายแม่ พ่อเลี้ยง และยาย ที่ดูแลเด็กก่อนเสียชีวิต ให้การไม่ตรงกันหลายอย่าง อีกทั้งขัดแย้งกับหลักฐานที่รวบรวมได้ จึงเชื่อว่าเด็กอาจถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จนเสียชีวิต

ขณะนี้ตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่รอผลชันสูตรศพเพื่อให้แน่ชัด โดยหากหลักฐานชี้ชัดว่าเด็กเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกายจะเตรียมดำเนินคดี ข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายกับผู้ก่อเหตุ

โดยคดีนี้เกิดจากปัญหาครอบครัว เด็กไม่ได้รับการเลี้ยงดูอย่างที่ควร ยายเป็นผู้ดูแลเป็นหลัก ส่วนแม่อยู่กับพ่อเลี้ยงที่บ้านอีกหลัง แวะมาดูแลเด็กเป็นครั้งคราว

ด้านแม่เด็กที่เสียชีวิตยืนยันลูกเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ลื่นล้มศีรษะกระแทกพื้นเอง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เผยก่อนหน้านี้ลูกเคยตกเตียง หกล้มบ่อย และไม่สบายบ่อย ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายลูก

ช่วงบ่ายที่ผ่านมาทางครอบครัวได้จัดพิธีฌาปณกิจศพเด็กชายอายุ 3 ขวบแล้ว ขณะที่บทสรุปคดีนี้ต้องรอผลชันสูตรศพคาดสัปดาห์หน้ารู้ผล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark