ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลดอีก หนุ่มขับเก๋งข้ามจุดตัดทางรถไฟ ถูกชนกระเด็น เพื่อนสาวตกรถดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับเก๋งพาเพื่อน 2 คน กลับจากกินข้าว ผ่านจุดตัดทางรถไฟในที่มืด ถูกขบวนรถด่วนพิเศษชนกระเด็นอัดตอม่อสะพาน เพื่อนสาวเสียชีวิต ขณะที่เจ้าตัวและเพื่อนอีกคนบาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สภ.เขาย้อย ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณจุดตัดทางรถไฟ ตำบลห้วยโรง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งอยู่ใกล้กับพื้นที่ก่อสร้างสะพานยกระดับข้ามทางรถไฟโครงการรถไฟรางคู่ โดยมีขบวนรถไฟด่วนพิเศษ ขบวนที่ 39 สายกรุงเทพฯ-สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ห่างจากจุดตัดทางรถไฟประมาณ 50 เมตร ท่ามกลางความตกใจของผู้โดยสารที่อยู่บนขบวนรถไฟ      
         
จากการตรวจสอบที่บริเวณเสาตอม่อสะพานยกระดับที่กำลังก่อสร้าง พบรถเก๋ง สีขาว พลิกตะแคงอัดกับเสาตอม่อสะพานในสภาพพังยับเยินเสียหายทั้งคัน พบร่าง นางฐิติชญา แย้มเกษร อายุ 21 ปี กระเด็นตกจากรถเสียชีวิต ขณะที่ภายในรถ พบคนขับ คือ นายธีระยุทธ เขื่อนทา อายุ 39 ปี และ นายบัณฑิต เจริญทรัพย์ อายุ 33 ปี ซึ่งนั่งมาในรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 22.30 น.วานนี้ (15 ต.ค.) ขณะที่ นายธีระยุทธ พร้อมด้วยเพื่อน 2 คน ซึ่งเป็นพนักงานโรงงานผลิตน้ำมะพร้าว และน้ำผลไม้แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสงคราม กำลังขับรถกลับเข้าโรงงาน หลังจากออกมากินข้าวพร้อมเพื่อน โดยใช้เส้นทางดังกล่าว ซึ่งเป็นทางลัดผ่านจุดตัดทางรถไฟที่เกิดเหตุท่ามกลางความมืด โดยคาดว่า เจ้าตัวอาจจะมองไม่เห็นขบวนรถไฟที่กำลังวิ่งมาในความมืด หรือไม่ทันได้สังเกตจึงขับรถผ่านข้ามทางรถไฟ แต่ไม่พ้น ทำให้เกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark