ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์สลด หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร พุ่งชนรถเก๋งดับคาที่

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงคนหนึ่งกำลังขับรถเก๋งกลับบ้านหลังเลิกงาน ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้ชายคนขี่เสียชีวิต

กล้องติดหน้ารถคันหนึ่ง จับภาพขณะรถกำลังจอดติดไฟแดง บริเวณแยกร่องฟอง ในอำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ เมื่อช่วงเวลา 22.22 น.ของคืนที่ผ่านมา (15 ต.ค.) และทันทีที่ได้สัญญาณไฟเขียว รถคันนี้ก็ขับต่อมาตามถนน ไม่นานมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ย้อนศรมากลางถนน ก่อนจะพุ่งชนรถเข้าอย่างจัง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พบรถเก๋ง สีดำ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบศพนายประสิทธิ์ ทาแปง อายุ 27 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือด โดยมีรถจักรยานยนต์สภาพพังยับเยิน เสียหายล้มอยู่

หญิงอายุ 32 ปี คนขับรถเก๋ง บอกว่า เธอเลิกงานและกำลังกลับบ้าน โดยขับรถมาจอดติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณทางแยก จนกระทั่งขับออกมาได้ไม่นาน ก็มีจักรยานยนต์ขี่รถย้อนศรมาชนเข้าเต็มแรง เสียงดังสนั่น ท่ามกลางความตกใจ โดยไม่สามารถหักหลบได้ทัน

จากการสอบถามพนักงานปั๊มน้ำมันที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุได้ขี่เข้ามาในปั๊มน้ำมัน จากนั้นก็ขี่รถออกไปและชนกับรถเก๋ง โดยคาดว่าน่าจะขี่ย้อนศรไปเข้าทางลัดบริเวณเกาะกลางถนนเพื่อข้ามไปอีกฝั่ง ล่าสุดตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยจะเรียกตัวคนขับรถเก๋ง และผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark