ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดคลิปนาทีเกิดเหตุ รปภ.หึงโหด บุกแทงอกอดีตสาวคนรักเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่ม รปภ. ควงมีดบุกแทงอกอดีตสาวคนรัก 3 แผล เสียชีวิต ปมเหตุเกิดจากความหึงหวง   

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีหญิงสาวคนหนึ่งกระโดดลงจากด้านหน้ารถส่งของ ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านขายของชำ ก่อนจะมีชายอีกคนลงจากรถตามมา โดยหญิงสาวพยายามเข้าขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน แต่ถูกชายที่ลงรถตามมาเข้ากระชากตัว พร้อมกับพยายามใช้มีดเข้าทำร้ายหญิงสาว โดยมีเพื่อนพนักงานชายพยายามเข้าห้าม จนชายที่ก่อเหตุเดินหนีไป แต่วินาทีที่ชายคนร้ายเดินหนีไปหญิงสาวที่ถูกทำร้ายได้ล้มลงกับพื้น และหมดสติ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายของชำ รินถนนเพชรเกษม แยกหนองหอย พื้นที่หมู่ที่ 4 บ้านวังยาง ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

หลังเกิดเหตุตำรวจเข้าตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บอยู่ในสภาพนอนหายใจรวยรินอยู่ที่พื้น โดยมีเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และพบว่าเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นางสาวรัดดา เพ็ชรเกิด อายุ 48 ปี พบมีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่หน้าอก และลิ้นปี่ รวม 3 แผล

จากการสอบสวนทราบว่า นางสาวรัดดา ผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานจำหน่ายสินค้าตามร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้แอบคบหากับ นายสำรวย นิ่งอนงค์ รปภ.ที่ทำงานที่เดียวกัน แต่ได้เลิกรากันไป และคาดว่านางสาวรัดดาจะรู้ตัวก่อนว่าอดีตคนรักจะตามมาทำร้าย จึงระวังตัวตลอดเวลา

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นนายสำรวยมานั่งดักรออยู่แล้ว กระทั่งรถส่งของที่นางสาวรัดดานั่งมาเข้ามาจอด จึงเดินไปที่หน้ารถ แต่นางสาวรัดดาล็อกรถไว้ ผู้ต้องหาได้เขย่าประตูรถอย่างแรง จนประตูรถเปิดออก และได้ขึ้นไปใช้มีดแทงนางสาวรัดดา จนฝ่ายหญิงวิ่งหนีลงมา กระทั่งเพื่อนพนักงานอีกคนเข้าช่วยเหลือ ทำให้ผู้ต้องหาหนีไป

หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้เดินทางไปหากำนันตำบลอ่างทอง เพื่อให้พาเข้ามอบตัวแล้ว สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าปมเหตุเกิดจากความหึงหวง โดยตำรวจได้คุมตัวนายสำรวยไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark