ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กฟผ.เปิดบ้านรับนักท่องเที่ยว กับกิจกรรม เที่ยวอุ่นใจ ไปกับน้องเอนจี้

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย รัฐบาลได้ออกมาตรการกระตุ้นให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ล่าสุด การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. พร้อมเปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ จัดเส้นทางนำผู้โชคดีเที่ยวฟรีในกิจกรรม "เที่ยวอุ่นใจ ไปกับน้องเอนจี้"

กฟผ.เชิญชวนคุณผู้ชมออกเดินทางสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษฟรี 4 ทริป คือ โรงไฟฟ้าลำตะคองชลภาวัฒนา จังหวัดนครราชสีมา เขื่อนศรีนครินทร์ และเขื่อนวชิราลงกรณ จังหวัดกาญจนบุรี รวมถึงเขื่อนภูมิพล จังหวัดตาก ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคมนี้ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับคนไทยส่งท้ายปี

ในบริเวณเขื่อนยังมีบริการบ้านพัก ร้านอาหาร และร้านกาแฟคุณสายชล ไว้รับรองนักท่องเที่ยวตลอดปี ส่วนนักช็อปสามารถแวะอุดหนุนผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของชุมชนได้ ทั้งของกิน ของใช้ และสมุนไพรบำรุงร่างกาย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ

และเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่จะเข้าชมเขื่อน และภายในบริเวณโรงไฟฟ้า กฟผ. ได้เตรียมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยทุกคนต้องผ่านการคัดกรอง เว้นระยะห่างทางสังคม และล้างมืออย่างสม่ำเสมอ ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และร่วมลุ้นรับสิทธิเที่ยวฟรีในกิจกรรมนี้ ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark