ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ นั่งบนโต๊ะไม้ซ้อนกันท้ายรถกระบะ เข้าโค้งกระเด็นตกรถดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - อุทาหรณ์ ชายอายุ 58 ปี นั่งบนโต๊ะไม้วางซ้อนกันบนท้ายรถกระบะ ไม่มีอะไรยึดเกาะ พอรถเข้าโค้ง ทำให้ตัวกระเด็นตกรถ หัวฟาดพื้นเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.หนองปรือ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนทางเข้าวัดทวนทอง พื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 ต.ค.) พบร่าง นายวีระ แสงสว่าง อายุ 58 ปี เสียชีวิตอยู่ข้างทาง ใกล้กับโต๊ะไม้ขนาดใหญ่ 2 ตัว ที่ตกอยู่บนพื้น โดยมีโต๊ะไม้อีก 1 ตัว วางอยู่บนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ใกล้กัน ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้านที่พบเห็น

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ นายเอกลักษณ์ เกตทอง อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ กำลังขับรถนำโต๊ะไม้ทั้งหมดไปส่งคืนวัด หลังยืมมาจัดงานที่บ้าน โดยมี นายวีระ นั่งมาบนโต๊ะไม้ที่วางซ้อนกันอยู่ท้ายกระบะ กระทั่งจู่ ๆ เมื่อรถวิ่งมาถึงทางโค้ง บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ปรากฏว่าโต๊ะไม้ที่อยู่ด้านบนได้เอียงตกจากรถ พร้อมกับตัวของนายวีระที่นั่งอยู่ เป็นเหตุทำให้ศีรษะฟาดพื้นแน่นิ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

หลังเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันดังกล่าว คนขับรถกระบะได้ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมยืนยันว่าขับรถมาตามทางปกติ และไม่ได้ขับเร็ว โดยตำรวจได้พาตัวไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark