ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เยาวชนกว่า 10 คน บุกปั๊มน้ำมัน ยิงอริดับ 1 คน ผู้ปกครองเตรียมพามอบตัว [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - กรณีอุกอาจที่เกิดขึ้นกลางปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่จังหวัดยะลา หลังเยาวชนชายไม่ต่ำกว่า 10 คน พกมีดดาบและปืนเข้าไปทำร้ายอริที่นั่งอยู่ภายในปั้ม ทำให้ชายอายุ 16 ปี เสียชีวิตไป 1 คน ล่าสุดตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว พบเป็นเพียงเยาวชนอายุ 16-17 ปี โดยปมขัดแย้งมาจากการเขม่นหน้ากัน ติดตามในช่วงเจาะเกาะติดกับคุณอรวรรณ รัตนเดช

ประมาณ 23.30 น. วันที่ 25 ตุลาคม กล้องวงจรปิดบริเวณปั๊มน้ำมัน บ้านพงลูกา ตำบลยะหา อำเภอยะหา จังหวัดยะลา บันทึกเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 6 คัน เข้ามาจอดภายในปั๊มหลังเห็นคู่อรินั่งอยู่ หนึ่งในจำนวนนี้ลงจากรถพร้อมมีดดาบขนาดใหญ่ วิ่งตรงเข้าไปหากลุ่มคู่อริทันที ตามด้วยวัยรุ่นคนอื่น ๆ เข้าไปสมทบ ในจำนวนนี้มี 2 คน พกปืนไทยประดิษฐ์ จังหวะนี้กลุ่มคู่อริที่นั่งอยู่ต่างวิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปคนละทิศทาง แต่ชายอายุ 16 ปี เคราะห์ร้าย จังหวะที่วิ่งหนีเขาถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณด้านหลัง 1 นัด แม้พยายามวิ่งหนีต่อ แต่สุดท้ายเขาล้มลงและเสียชีวิต โดยมีกล้องวงจรปิดอีกมุมบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

พนักงานในปั๊ม บอกว่า เหตุกาณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเร็วมาก หลังได้ยินเสียงปืน คนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันหลบกระสุนกันอลหม่าน ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุต่างพากันขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายหลบหนี

หลังตรวจสอบ ตำรวจพบว่า  2 ฝ่ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นซึ่งอยู่ต่างหมู่บ้านกัน โดยกลุ่มก่อเหตุมีด้วยกันทั้งหมด 13 คน ขณะที่อีกฝ่ายมี 5 คน แต่ทั้งหมดเป็นเพียงเยาวชนอายุ 16 และ 17 ปี โดยปมขัดแย้งมาจากการเขม่นหน้าและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง

ก่อนหน้านี้ตำรวจลงพื้นที่ระงับเหตุ ว่ากล่าวตักเตือนทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมกำชับผู้ปกครองดูแลบุตรหลานไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวมาแล้ว แต่ท้ายที่สุดยังคงมีเหตุเกิดขึ้น จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างรอศาลพิจารณาในการออกหมายเรียกให้มามอบตัว

เบื้องต้นผู้ปกครองของเยาวชนทั้งหมดยืนยันจะนำตัวบุตรหลานเข้ามอบตัวกับตำรวจภายใน 1-2 วันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark