ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แก๊งวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกลางชุมชน จ.สมุทรปราการ ตำรวจเร่งล่าตัว

ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดสมุทรปราการ เกิดเหตุกลุ่มนักเรียนอาชีวะ เปิดศึกยกพวกตีกันภายในชุมชน ซึ่งขณะเกิดเหตุผู้เห็นเหตุการณ์ สามารถบันทึกนาทีกลุ่มวัยรุ่นกำลังยกพวกตีกัน ทำให้บางส่วนต้องหนีตาย หวั่นถูกลูกหลง ล่าสุดผู้ก่อเหตุบางส่วนได้เข้ามอบตัวแล้ว ติดตามเรื่องนี้จากคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ

คลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกได้จากผู้เห็นเหตุการณ์ เผยภาพกลุ่มนักเรียนอาชีวะนับ 10 คน กำลังยกพวกตะลุมบอนเข้าใส่กัน โดยอีกฝ่ายใส่เครื่องแบบนักเรียนอาชีวะ สวมหมวกกันน็อก มากันประมาณ 6 คน พกมีดและปืนยาว ส่วนอีกฝ่ายสวมกางเกงขาสั้น มีประมาณ 10 คน พกมีดและไม้

ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุบันทึกภาพ คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ยกพวกทำร้ายกัน จนรถจักรยานยนต์ของอีกฝ่ายล้ม ก่อนที่อีกฝ่ายจะเข้ามาทุบรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้ขว้างปาสิ่งของแล้วแยกย้ายกันหลบหนี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงค่ำวานนี้ ภายในซอยอุดมเดช ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุพบชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ในซอยดังกล่าวมักมีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันเปิดศึกยกพวกตีกันบ่อยครั้ง หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขายของอยู่ที่หน้าร้าน เห็นกลุ่มนักเรียน 2 กลุ่ม ยกพวกทำร้ายกัน ซึ่งแต่ละฝ่ายต่างพกอาวุธ ทำให้เธอต้องรีบ หาที่หลบภัยเพราะเกรงว่าจะโดนลูกหลง

ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว 5 คน โดยทั้งหมดเป็นเยาวชน สารภาพว่าสาเหตุเกิด จากความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ก่อนรวมตัวขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้าย ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว ผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชาวบ้านในพื้นที่เรียกร้องให้ตำรวจเข้ามาตรวจตราเฝ้าระวังป้องกันเหตุให้กับชาวบ้าน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจยืนยันว่าจะวางมาตรการป้องกัน วางแนวทางหารือกับสถาบันการศึกษา เพื่อไม่ให้เหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำรอย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark