ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สลด ช่างซ่อมเครื่องสูบน้ำพลาดท่าล้มใส่เครื่อง ตัดคอขาดเสียชีวิต

ประเด็นเด็ด 7 สี - เจ้าหน้าที่ดูแลสถานีสูบน้ำแม่น้ำชี ในจังหวัดร้อยเอ็ด เข้าซ่อมเครื่องสูบน้ำ พลาดท่าถูกเครื่องเหวี่ยงร่างเข้าหาเฟืองเครื่องสูบน้ำ ถูกตัดคอขาดเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุสลด ชายอายุ 47 ปี ถูกมอเตอร์เครื่องสูบน้ำตัดคอเสียชีวิต บริเวณสถานีสูบน้ำบ้านหนองแก่ง หมู่ 8 ตำบลพลับพลา อำเภอเชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด

หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุได้เร่งเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชารี บุญญามิ่ง อายุ 47 ปี พนักงานจ้างดูแลสถานีสูบน้ำ อบต.พลับพลา ตรวจสอบสภาพศพพบเฉพาะส่วนตัว ไม่พบศีรษะของนายชารี บาดแผลบริเวณลำคอคล้ายถูกของมีคมตัด ขณะที่ชุดประดาน้ำลงไปงมหาศีรษะของนายชารี ที่คาดว่าตกลงไปในแม่น้ำชี นานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบจึงได้ยกเลิกการค้นหาเนื่องจากสภาพแวดล้อมไม่เอื้ออำนวย โดยเตรียมแผนค้นหาต่อในวันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.)

นางทิพวรรณ อารีราษฎร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านหนองแก่ง เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ มีลูกบ้านต้องการสูบน้ำไปใช้ แต่เครื่องสูบน้ำไม่ทำงาน นายชารีจึงลงไปซ่อมเครื่องให้ ซึ่งคาดว่าระหว่างทดสอบเครื่องสูบน้ำ เชือกป่านที่ผูกกับเฟืองมอเตอร์ และผูกกับเอวของนายชารี จะเหวี่ยงร่างนายชารีเข้าไปหาส่วนคมของเฟืองเครื่องสูบน้ำ ตัดเข้าที่คอจนเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark