ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดคลิป คนขายโรตีตบหน้านักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ ไม่ยืนเคารพธงชาติ

เช้านี้ที่หมอชิต - คนขายโรตีจิกผม-ตบหน้านักเรียนหญิง ม.3 ไม่ยืนตรงเคารพธงชาติกลางสถานีรถไฟ ทางบ้านรู้เรื่อง ไม่ยอม พาลูกสาวแจ้งตำรวจ นัดเคลียร์คดีความวันนี้ (28 ต.ค.)

เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในสถานีรถไฟแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลา 18.00 น.วานนี้ (27ต.ค.) โดยกล้องวงจรปิดจับภาพผู้คนที่กำลังรอรถไฟอยู่ภายในสถานีรถไฟ กำลังยืนเคารพธงชาติ หลังจากได้ยินเพลงชาติในช่วง 18.00 น.ดังขึ้น

ซึ่งระหว่างนั้นจะสังเกตเห็นนักเรียนหญิงชั้น ม.3 คนหนึ่ง นั่งอยู่บนขอบปูนริมทางรถไฟ โดยไม่ได้ยืนขึ้นเหมือนกับคนอื่น ๆ จนกระทั่งเพลงชาติจบลง ทำให้หญิงที่สวมเสื้อสีแดงรายนี้ไม่พอใจ ได้ชี้ไปที่นักเรียนหญิงคนดังกล่าว พร้อมกับต่อว่า ที่ไม่ยอมยืนตรงเคารพธงชาติ และเกิดการโต้เถียงกัน

ต่อมา หญิงสวมเสื้อแดงได้ลุกขึ้นจากที่นั่ง แล้วเดินเข้าไปหาเด็กนักเรียนหญิงที่นั่งอยู่ พร้อมกับต่อว่าซ้ำอีก จากนั้นได้ผลักศีรษะเด็กจนหน้าหงาย พร้อมกับตรงเข้าไปจิกผมและตบที่หน้า 1 ที ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่พบเห็นต่างเข้ามาห้ามปราม กระทั่งหญิงเสื้อแดงยอมที่จะถอยห่างออกมาและเหตุการณ์สงบลง

ต่อมา นักเรียนหญิงผู้เสียหายได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับทางบ้านฟัง โดยที่ทางบ้านได้พาเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ให้ดำเนินคดีกับหญิงเสื้อแดงคนดังกล่าว ทราบต่อมาว่าเป็นคนขายโรตีภายในสถานีรถไฟที่เกิดเหตุ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมกับพาตัวผู้เสียหายมาชี้จุดเกิดเหตุ

โดยเวลา 10.00 น.วันนี้ (28 ต.ค.) ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้นัดหมายนักเรียนหญิงผู้เสียหาย และหญิงคนขายโรตีที่ก่อเหตุ มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่โดยญาติของฝ่ายนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ได้ยืนยันผ่านทีมข่าวว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด และบอกด้วยว่าสาเหตุที่น้องไม่ยืนตรงเคารพธงชาติ เพราะมีรอบเดือนกำลังปวดท้อง จึงไม่สามารถยืนขึ้นได้ในขณะนั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark