ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อ-ลูกขับรถไถไปเกี่ยวหญ้า ขากลับเหยียบกับระเบิด ร่างเละเสียชีวิตทั้งคู่

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อและลูกชายขับรถไถไปเกี่ยวหญ้าตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา มาให้วัวกิน แต่ขากลับรถไถเกิดเหยียบกับระเบิด ร่างเละเสียชีวิตทั้งคู่

ราว 15.30 น. วานนี้ (27 ต.ค.) ตำรวจ สภ.โคกสูง ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณถนนในพื้นที่บ้านหนองหญ้าแก้ว อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว พบศพ นายจรูญ เขียวพรมมา อายุ 70 ปี เป็นคนขับรถไถ และนายพงศ์ศักดิ์ เขียวพรมมา อายุ 37 ปี ลูกชายของนายจรูญ โดยแรงระเบิดทำให้ร่างฉีกขาดกระเด็นเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าทั่วร่างกาย

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ทั้ง 2 คนขับรถไถไปหาเกี่ยวหญ้าตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา เพื่อนำกลับมาให้วัวกิน หลังจากเกี่ยวหญ้าเสร็จได้ขับรถไถมาตามเส้นทางที่เคยใช้อยู่เป็นประจำ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุรถไถได้เหยียบกับระเบิด เสียงดังสนั่นหวั่นไหว และทำให้ทั้ง 2 คนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นระเบิดชนิดใด ซึ่งแรงระเบิดทำให้เกิดหลุมกว้างประมาณ 5 เมตร ลึกประมาณ 1 เมตร ชุดเก็บกู้ระเบิดได้กันพื้นที่ไว้โดยไม่ให้บุคคลภาคนอกเข้าไปในพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย และจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง
ในวันนี้ (28 ต.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark