ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แชร์สนั่น ชายขับกระบะถอยรถชนคู่กรณี ก่อนโวยให้เรียกประกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - โลกออนไลน์แชร์คลิปชายขับกระบะถอยรถชนคู่กรณี ก่อนโวยลั่น เรียกประกันมา

นี่เป็นคลิปนาทีที่ชายขับกระบะถอยชนรถคู่กรณีอย่างจัง ก่อนลงจากรถมาบอกให้คู่กรณีเรียกประกัน ตรวจสอบพบว่าคลิปที่แชร์บนโลกออนไลน์เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคลิปทั้งหมด ซึ่งหลังจากที่คู่กรณีพยายามสอบถามว่าทำไมถึงถอยหลังชนรถของเธอ คนขับรถกระบะกลับตอบว่าไม่รู้ พร้อมอ้างว่า รถเบรกไม่อยู่

กระทั่งชายขับกระบะได้เดินกลับไปที่รถและขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งหลังจากนั้นได้เกิดเหตุบานปลาย เมื่อลูกน้องของชายขับกระบะเกิดการวางมวยกับคู่กรณีริมถนน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนซอย 13  อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ตรวจสอบพบว่าชายที่ขับกระบะถอยชนรถคู่กรณี คือ นายนิคม รุ่งโรจน์ อายุ 50 ปี อดีตนายก อบต.พนานิคม นายนิคม เปิดเผยว่าปมเหตุเกิดจากที่ก่อนหน้านี้ ลูกสาวมีปัญหาท้าทายกับกลุ่มคู่กรณีในเฟซบุ๊ก จนลูกสาวถูกกลุ่มคู่กรณีรุมทำร้ายบริเวณปากซอยหน้าบ้าน เมื่อเขาขับรถออกมาดูก็พบว่าลูกสาวถูกกลุ่มคู่กรณีจอดรถยนต์ปิดล้อม เขาจึงถอยรถชนรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ของคู่กรณีตามที่ปรากฎในคลิป

ขณะที่หญิงสาวคู่กรณีที่ถูกถอยรถชนได้เปิดเผยว่าเหตุทะเลาะกันก่อนหน้าเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งก่อนเกิดเหตุขับรถผ่านจุดที่เกิดเหตุ พบคนรู้จักจอดคุยกับคนที่กำลังมีปากเสียงกันอยู่ริมถนน เธอจึงจอดรถสอบถาม แต่เนื่องจากจอดรถกลางถนน เกรงว่าจะทำให้รถติด จึงขับเดินหน้าไปจอดด้านหน้า กระทั่งถูกคู่กรณีถอยรถชน

หลังเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ได้แยกย้ายกันไปก่อน จากนั้นต่างฝ่ายต่างเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา ดำเนินคดีซึ่งกันและกัน เบื้องต้นตำรวจรับแจ้งความคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และจะสอบสวนหาฝ่ายที่กระทำผิดเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เฮียขับรถ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark