ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เสี่ยโป้ เข้าให้ปากคำเหตุยิงกันหน้าร้านนวด เจอตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วง 03.00 น.ที่ผ่านมา (29 ต.ค.) เสี่ยโป้ เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.ภาษีเจริญ เหตุยิงกันหน้าร้านนวด พร้อมยืนยัน ไม่ใช่คนยิง และไม่ได้พกปืนในวันเกิดเหตุ สุดท้ายถูกตำรวจแสดงหมายจับ ดำเนินคดี 4 ข้อหา

นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ พร้อมด้วย นายเขมทัต ชัชอานนท์ น้องชาย เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.ภาษีเจริญ เมื่อช่วง 03.00 น.ที่ผ่านมา (29 ต.ค.) ภายหลังถูกกล่าวหาว่า เป็นคนยิงกลุ่มวัยรุ่นที่หน้าร้านนวด ย่านราชพฤกษ์ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคม

นายอภิรักษ์ หรือ เสี่ยโป้ ยืนยันว่า เขาไม่ใช่คนยิงกลุ่มวัยรุ่น และไม่ได้พกปืนขณะเกิดเหตุ พร้อมโชว์หลักฐานเป็นข้อความสนทนา และบันทึกการโทรในเฟซบุ๊ก เพื่อยืนยันไม่ได้เป็นคนนัดเคลียร์ปัญหาก่อน และคู่กรณีเป็นฝ่ายเรียกเงินจำนวน 10 ล้านบาท เพื่อขอยุติปัญหา

เสี่ยโป้ บอกด้วยว่า ปมปัญหาเกิดจากความขัดแย้งของน้องชาย และคู่กรณีเป็นฝ่ายนัดให้มาเคลียร์ปัญหา ย่านจรัญสนิทวงศ์ 35 เมื่อน้องชายไปตามนัด กลับพบว่าคู่กรณีมีจำนวนมาก จึงเดินทางไปหาเขา ซึ่งกำลังใช้บริการที่ร้านนวด จากนั้นคู่กรณีและพวกมากันรวมกว่า 200 คน ได้ตามไปที่ร้านนวด เขาเห็นฝั่งคู่กรณีชักปืนมาก่อน จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด กระทั่งเกิดเหตุชุลมุนขึ้น

เสี่ยโป้ ยังบอกด้วยว่า คู่กรณีมีความใกล้ชิดกับตำรวจและผู้มีอิทธิพลสีเทา ย่านฝั่งธนบุรี และเป็นฝ่ายสั่งเก็บกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเขาไม่ใช่คนเก็บกล้องวงจรปิดตามที่ถูกกล่าวหา

หลังจาก เสี่ยโป้ และน้องชาย เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เสี่ยโป้ ได้ถูกตำรวจแสดงหมายจับ ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ (29 ต.ค.) ตำรวจจะคุมตัว เสี่ยโป้ ไปค้นบ้าน เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ขณะที่ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้เตรียมเงิน 400,000 บาท มายื่นขอประกันตัว เสี่ยโป้ ซึ่งตำรวจยังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark