ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มร้อง ถูกกลุ่มวัยรุ่นแจกใบปลิวเงินกู้นอกระบบ ยกพวกทำร้ายบาดเจ็บ

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มร้องถูกกลุ่มวัยรุ่นแจกใบปลิวเงินกู้นอกระบบราว 20 คน ยกพวกตะลุมบอนจนบาดเจ็บหนัก หลังตะโกนถามว่าโยนอะไรเข้ามาในบ้าน

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์สามารถบันทึกไว้ได้ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นและชายพ่อลูกกำลังมีปากเสียงกันจนเกิดเหตุชุลมุน กลุ่มวัยรุ่นเข้ารุมทำร้ายชายพ่อลูกจนบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่กล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์อีกมุมหนึ่งไว้ได้ โดยในคลิปจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ซึ่งถูกระบุว่า เป็นกลุ่มที่รับจ้างแจกใบปลิวเงินกู้นอกระบบ รวมกว่า 20 คน กำลังมีเรื่องด่าท่อกับชายคนหนึ่ง โดยมีหญิงคนหนึ่งพยายามเข้าห้าม ส่วนชายอีกคน เดินเข้ามาดูเหตุการณ์ ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนกลุ่มวัยรุ่นเข้าตะลุมบอน ชายที่กำลังมีปากเสียงกัน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 20 ถนนพุทธรักษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นายเอกพล แย้มเพ็ชร อายุ 25 ปี ชายที่ถูกทำร้ายในคลิปได้นำเรื่องเข้าร้องเรียนกับทีมข่าว ว่าเขาและพ่อถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 20 คน เข้ารุมทำร้ายร่างกาย สาเหตุเกิดจากครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ในห้องแถวติดกับถนน ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับโยนสิ่งของบางอย่าง เข้ามาในบ้านของเขา เขาจึงตะโกนถาม จากนั้นได้ยินเสียงตอบจากวัยรุ่นกลับมาว่า กำลังทำงาน

กระทั่งเขาได้เดินออกไปส่งแฟนสาวที่บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 20 ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร พบชายวัยรุ่นที่โยนของเข้าบ้านเขา จึงมีปากเสียงกัน เขาเดินกลับมาหยิบมีด เดินกลับไปหาคู่กรณีที่หน้าปากซอย ซึ่งขณะนั้นคู่กรณีได้ตามพวกมาราว 20 คน จนเกิดการทะเลาะวิวาท และพ่อของเขาออกไปช่วย แต่ก็โดนกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

โดยหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวน หากพบว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark