ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร.ต.ต. ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ ขี่ จยย.ฝ่าฝนถูกชนดับ เร่งล่าคนขับหลบหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (29 ต.ค.) ขณะที่ รองสารวัตรสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝน แล้วถูกรถเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต บนถนนราชพฤกษ์ โดยรถคู่กรณีได้หลบหนีไป

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นบนสะพานต่างระดับ ถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึงทางเบี่ยงลงถนนรัชดา-ท่าพระ เขตธนบุรี หน่วยกู้ภัยช่วยปั๊มหัวใจให้กับ ร้อยตำรวจตรี พีระเดช เภาศรี รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ธุรการงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ หลังถูกรถเฉี่ยวชน นอนหายใจรวยรินอยู่ บริเวณใบหน้าด้านซ้ายมีบาดแผลลึก เพราะกระแทกกับพื้นถนน หน่วยกู้ภัยช่วยปั๊มหัวใจอยู่สักพัก แต่ไม่สามารถยื้อชีวิต ร้อยตำรวจตรี พีระเดช ไว้ได้

ห่างไป 10 เมตร บริเวณช่องทางเดินรถด้านซ้ายสุด พบรถจักรยานยนต์ของ ร้อยตำรวจตรี พีระเดช ล้มอยู่ มีร่องรอยถูกชนตรงท่อไอเสียฝั่งขวา ไฟเลี้ยวด้านหลังหัก ใกล้กันพบหมวกสายตรวจสีทองซึ่งเป็นหมวกที่ผู้เสียชีวิตใช้เป็นประจำตกอยู่ 1 ใบ

ตำรวจ สน.ตลาดพลู รับผิดชอบพื้นที่เกิดเหตุ บอกว่า ได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตให้เดินทางมาดูศพแล้ว โดยไม่มีใครทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ร้อยตำรวจตรี พีระเดช ขี่รถฝ่าสายฝนเดินทางไปที่ไหน แต่คาดว่าน่าจะขี่มาตามเลนซ้าย เพื่อมุ่งหน้าลงถนนรัชดา-ท่าพระ ซึ่งอยู่ห่างไปอีก 300-400 เมตร แต่กลับถูกรถคู่กรณีไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนจนร่างไถลไปนอนแน่นิ่งอยู่ในช่องทางเดินรถที่ 3

ตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด จึงฝากประชาสัมพันธ์ขอให้ประชาชนที่ติดกล้องหน้ารถ และสามารถจับภาพระหว่างเกิดเหตุไว้ได้ ช่วยนำหลักฐานมามอบให้ตำรวจ สน.ตลาดพลู เพื่อจะเร่งติดตามตัวรถคันที่ขับชนแล้วหลบหนี มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark